Vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG: Càng đấu càng hay

00:40 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnNhững đội bóng mạnh nhất ở giải VĐQG năm nay đã dần lộ diện.

Bóng chuyền nữ Đắc Lắc vừa qua đã viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình sau khi đánh bại Hải Dương với tỷ số 3-1, trong khi đó hiện tượng làm mưa, làm gió tại giải VĐQG trong vài năm trở lại đây là Tiến Nông Thanh Hóa đã phải vất chật vật mới vượt qua được Truyền hình Vĩnh Long với tỷ số 3-2.

Cũng ở nội dung của nữ, là cuộc đối đầu rất hấp dẫn giữa  Quảng Ninh và Hóa chất Đức Giang Hà Nội. Cũng như ở vòng 1, cuộc chiến giữa hai đội khá căng thẳng và hấp dẫn khi đẩy nhau đến sét đấu thứ 5. Thế nhưng, chỉ khác kết quả ở vòng 1, đội bóng giành chiến thắng hôm nay chính là Hóa chất Đức Giang Hà Nội.

unnamed__44_

 Đắc Lắc có được chiến thắng thứ hai liên tiếp tại vòng 2 năm nay. Ảnh: Internet.

Ở nội dung của nam, Tâm điểm chú ý đổ dồn về trận đấu giữa TP. Hồ Chí Minh và Tràng An Ninh Bình. Trong khi các học trò của HLV Bùi Huy Châm để thua 3 trận tại vòng 1 thì Tràng An Ninh Bình lại để thua Sanest Khánh Hòa với tỷ số 2-3 ở lượt trận đầu tiên. Bởi vậy, trong cuộc đối đầu này cả hai đội đều buộc phải thắng nếu muốn giành một tấm vé đi tiếp.

Cuộc chiến cân não và căng thẳng diễn ra ngay từ những điểm số đầu tiên, thế nhưng Văn Hạnh và các đồng đội đã là những người tận dụng cơ hội tốt hơn khi có được chiến thắng sau 2 ván đầu. Bị dồn vào thế chân tường, Ninh Bình chơi không còn gì để mất để tạo nên cuộc ngược dòng mãn nhãn với tỷ số 3-2.

Ở diễn biến của một trận đấu khác, sau khi để thua Thể Công ở trận đấu đầu tiên, Becamex Quân Đoàn 4 đã quyết tâm lấy lại danh dự bằng chiến thắng cách biệt trước Công an TP. HCM với tỷ số 3-0, Sanest Khánh Hòa đã gặp một chút khó khăn khi vượt qua XSKT Vĩnh Long với tỷ số 3-1.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 06:00 05/12/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục