Khoảnh khắc World Cup: Màn tỏa sáng của 'Thiên thần' Oscar (2014)

10:37 Thứ sáu 13/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Có lẽ Brazil nên quên Kaka đi, vì giờ đây họ đã có một thiên thần mới, đó chính là Oscar.


Trong cú lội ngược dòng 3-1 của Brazil trước Croatia vào rạng sáng nay, Neymar đã tỏa sáng với một cú đúp, Fred đã có một tình huống ăn vạ rất đẹp trong vòng cấm để dẫn đến bàn thắng thứ 2 cho Selecao,... nhưng thực tế thì tất cả họ đều không phải là người hùng của Brazil.

Người hùng thật sự của Brazil trong trận đấu này chính là Oscar, người đã góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của đội bóng áo vàng xanh, khi chính anh là người thực hiện pha kiến tạo cho Neymar lập công trong bàn thắng đầu tiên, cũng như là người đưa bóng đến chân Fred (ở tình huống dẫn đến penalty), trước khi ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 3-1 cho Brazil.

Một trận đấu quá tuyệt vời của Oscar, và có lẽ không ít chỗ trống người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là những ai yêu mến đội bóng áo vàng xanh, giờ đây đã có một chỗ cho ngôi sao 22 tuổi này, một cầu thủ có nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, cùng một lối chơi đầy xông xáo.

Đó là một 'số 10' rất đáng kỳ vọng của Brazil, và thấp thoáng đâu đó khiến người ta phải liên tưởng đến Kaka, ngôi sao đã không thể tham dự World Cup năm nay vì phong độ thiếu ổn định. Và có lẽ không sớm thì muộn, Oscar cũng sẽ dần thay thế hình ảnh 'thiên thần' của Kaka trong lòng người hâm mộ.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục