Khoảnh khắc cho thấy M.U đã đúng khi chiêu mộ Odion Ighalo

14:34 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnOdion Ighalo tới thời điểm này đã có những đóng góp không nhỏ vào lối chơi của Manchester United.

"Chúng tôi cần nhiều cầu thủ ghi bàn hơn, nhiều bàn thắng hơn, ai đó sẵn sàng vỡ mũi hoặc ngón chân để ghi bàn," Ole Gunnar Solskjaer có lý do để yêu cầu Man United bổ sung một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nhưng không phải Erling Haaland, Man United mang về cái tên Odion Ighalo từ tận Trung Quốc. Cựu danh thủ Jimmy Floyd Hasselbaink có ý chê bai: "Ighalo có lẽ là chàng trai may mắn nhất. Thương vụ cũng cho thấy Man United đã ở quá xa như thế nào so với Liverpool, Man City hay thậm chí là Chelsea."

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai tất cả, Ighalo đang tận dụng mọi cơ hội từ Solskjaer. Chỉ sau 7 trận ra sân, Ighalo đã cân bằng thành tích ghi 3 bàn của Henrik Larsson nhưng có lẽ vai trò cameo trận gặp Man City sẽ là kỷ niệm đẹp nhất của Ighalo tại Man United.

Trong 7 phút có mặt trên sân, Ighalo đã mang đến cho Man United tất cả những gì họ còn thiếu ở mùa giải này khi đá tiền đạo cắm. Thống kê chỉ ra rằng, Ighao giành chiến thắng 4/4 pha tranh chấp tay đôi, có 1 pha qua người và 1 pha cắt bóng thành công.

Không chỉ khiến hàng thủ Man City nản chí, Ighalo còn giúp Man United làm giảm nhịp độ lên bóng của đối thủ trong bối cảnh Man City rất nôn nóng tìm kiếm bàn thắng. Rõ ràng, dù chỉ đóng vai trò kép phụ nhưng Ighalo cho thấy, anh là chữ ký đáng để Man United chiêu mộ.

The moment Odion Ighalo proved his Manchester United transfer worth - Bóng Đá

 Một trong số pha giữ bóng khiến Man City không thể thi triển lối chơi nhanh của Ighalo.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 13:36 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục