Khó cho Vika

13:27 Thứ sáu 16/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việc không được xếp hạt giống tại Australian Open chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tham vọng tiến sâu của Victoria Azarenka.

Hành trình cam go đang đợi Vika. Ảnh: Internet

Azarenka như thường lệ đến Melbourne từ rất sớm, nguyên nhân một phần là bởi cô bị loại ngay từ vòng đầu tiên giải Brisbane International. Song điểm khác biệt lớn nhất kể từ năm 2008 đến nay của Vika khi đến với Grand Slam đầu năm chính là việc cô không được xếp hạt giống.

Cú trượt dài tại Brisbane khiến Azarenka bị đánh bật ra khỏi top 32 thế giới và mất cơ hội nằm trong nhóm hạt giống. "Hành quân" tới Grand Slam đầu năm bằng hạng 41 thế giới, Azarenka chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu có tham vọng tiến sâu.

Theo kết quả bốc thăm BTC vừa công bố, Azarenka gặp Sloanne Stephens ở trận mở màn. Tay vợt người Mỹ từng 2 lần là bại tướng của Vika trong quá khứ. Tuy nhiên Stephens vẫn là đối thủ tiềm ẩn nhiều rủi ro cho Azarenka trong giai đoạn cô vừa mới trở lại sau chấn thương như hiện tại.

Nếu vượt qua thử thách Stephens, một chướng ngại khác tiếp tục chờ cô trước mắt là hạt giống số 8 người Đan Mạch Caroline Wozniacki. Thậm chí nếu thăng hoa để vào đến tứ kết đi nữa thì cơ hội để Vika một lần nữa viết lên lịch sử là không nhiều khi Serena tỏ ra quá mạnh ở nhánh còn lại và gần như đã chờ sẵn tay vợt Belarus.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục