Khán đài Australian Open 2013: Cuộc chiến "hàng giá rẻ"

08:19 Thứ hai 28/01/2013

Một người đến từ Anh, một người đến từ Serbia nhưng họ cùng lọt vào ống kính của truyền thông khi ngồi trên khán đài Australian Open 2013. Họ là hai cô gái quyền lực nhất của hậu trường làng tennis hiện nay, Kim Sears và Jelena Ristic.

Jelena và Kim là hai biểu tượng thời trang của hậu trường làng quần vợt

Khi Novak Djokovic và Andy Murray bước vào trận sinh tử chiến cuối cùng trên sân đấu tại Melbourne để khẳng định “ai là số 1”, có một cuộc chiến mà dư luận quan tâm không kém giữa gương mặt nổi trội trên khán đài Australian Open. Kim Sears và Jelena Ristic – đó là hai cái tên giúp làng quần vợt hiện tại thêm phần thú vị không chỉ bởi sắc đẹp mà còn là phong cách thời trang.

Kim từng đi cổ vũ Murray với bộ đồ giá chỉ vỏn vẹn 85 bảng từ chuỗi hàng thời trang giá rẻ Whistles. Jelena Ristic tương tự là khách quen của hãng ASOS với chiếc váy giá 25 bảng.

Thế nhưng, chỉ ít ngày sau khi Kim và Jelena rời sân đấu bước về nhà, tất cả những mẫu sản phẩm mà hai cô đã mặc đều trong tình trạng cháy hàng.

Họ không thích sự xa hoa dù bạn trai giàu có, họ cũng không quá lịch thiệp bó mình trong những bộ cánh sang trọng. Đơn giản, tinh tế và có tính sử dụng cao - đó chính là phong cách mà hai nàng WAGs quần vợt lựa chọn. Nhưng để đi đến điểm chung đó, họ có hai con đường hoàn toàn khác nhau.

Kim Sears – nàng nghệ sĩ mơ mộng

Kim Sears là con gái của một HLV quần vợt nhưng ở trường học, những môn mà cô nhận được điểm số cao nhất là nghệ thuật, kịch, nhạc. Đó là cơ sở để Kim đăng ký vào khoa Văn học Anh của Trường Đại học Sussex, Brighton.

Một bình luận viên quần vợt từng gây hiểu nhầm khi tiết lộ rằng Kim đang chật vật kiếm một công việc dù là bạn gái của ngôi sao hàng đầu như Murray. Thông tin đó hoàn toàn sai sự thực. Khi ở trường, Kim đã từng mơ mộng sẽ sở hữu một xưởng vẽ tranh, nơi cô có thể thực hiện được những dự định ấp ủ. Ra trường, Kim biến ước mơ thành hiện thực.

Nếu lên trang web của Kim, người ta có thể hiểu cô đam mê nghệ thuật đến mức nào. Điều đặc biệt là đa số những bức tranh mà Kim vẽ lại có chủ đề về động vật. Đơn giản, bởi cô yêu quý chúng vô cùng. Kim có một chú chó cưng Maggie May và lấy nguyên tên này để tạo tài khoản Twitter cho mình. Kim gần đây cũng đã tham gia vào diễn xuất và đóng kịch, công việc mà cô hứng thú.

Tài năng về nghệ thuật nên Kim rất có mắt thẩm mỹ trong việc lựa chọn quần áo. Sự mơ mộng được thể hiện trong những bộ cánh mà Kim lựa chọn. Đa số chúng đều nhẹ nhàng, bay bổng với họa tiết chủ yếu là hoa.

Phong cách của Kim được so sánh với Công nương Anh và họ gọi cô là “đối thủ” về thời trang của vợ Hoàng tử William. Họ được đánh giá cao khi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, cách mix đồ sáng tạo và tinh tế dù giá cả của chúng rất bình dân.

Jelena Ristic – cảm hứng từ Milan

Khi còn nhỏ, Jelena là cô gái đen nhẻm và nghịch ngợm, đặc điểm của những đứa trẻ làm quen với môi trường thể thao từ sớm. Sự thay đổi đến với Jelena khi cô đăng ký theo học ở trường cấp ba chuyên về thể thao.

Trong một môi trường chủ yếu là nam giới, Jelena và một số bạn nữ của mình đã nghĩ nhiều hơn đến việc tạo ấn tượng đối với bạn khác phái. Nhờ thế, Novak Djokovic mới có thể cưa được cô gái được miêu tả là “đẹp nhất Belgrade”.

Rời trường cấp ba, Jelena lại không đi theo con đường thể thao như Djokovic mà đăng ký học ngành quản lý ở trường Đại học danh tiếng Bocconi University, Italia. Học tập ở Kinh đô thời trang Milan chính là cơ hội để Jelena tiếp cận với những xu hướng mới và chắt lọc để tạo ra phong cách cho riêng mình.

Những bộ cánh của Jelena làm toát lên sự tự tin, mạnh mẽ của cô gái từng an ủi, chở che chính bạn trai của mình khi Novak đối mặt với nỗi sợ hãi mỗi lần bước ra sân là nghĩ đến thời điểm Belgrade bị NATO ném bom.

Cẩm Oanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục