Khai mạc Hội Khỏe Phù Đổng toàn quốc: TPHCM đặt mục tiêu dẫn đầu khu vực

08:45 Thứ bảy 17/03/2012

Tối hôm qua, 16/3, Hội khoẻ Phù Đổng (HKPĐ) toàn quốc khu vực IV đã chính thức khai mạc tại SVĐ Gò Đậu (Bình Dương). Sự kiện này diễn ra tại tỉnh Bình Dương từ ngày 16 đến ngày 20/3 với sự góp mặt của 13 tỉnh, thành: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận, Đắc Nông, Đắk Lắk, Đồng Nai, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Tây Ninh, TPHCM và chủ nhà Bình Dương.

 HKPĐ khu vực IV sẽ thi đấu 11 môn, gồm: điền kinh, bơi lội, bóng bàn, đá cầu, đẩy gậy, kéo co, bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông và thể dục aerobic. Đoàn tuyển thủ TPHCM tham dự với hơn 317 VĐV và dự tranh đủ 11 môn.

VĐV TPHCM về đích cự ly chạy 100m nam

Trước đó, qua 2 ngày tranh tài đầu tiên, đoàn TPHCM đã thi đấu khá ấn tượng. Ở môn bóng đá, đội nữ THPT đã thắng đậm Tây Ninh 10-0 và chủ nhà Bình Dương với tỷ số 4-1. Tượng tự, đội nam THCS vượt qua Đồng Nai với tỷ số 7-0 và Đắk Lắk 13-2. Ở cấp tiểu học, đội nam TPHCM cũng có chiến thắng trước Đắk Lắk với tỷ số 3-2. Ở môn bóng rổ, 2 đội nam và nữ TPHCM với trình độ vượt trội đều dễ dàng vượt qua Đắk Lắk với tỷ số khá cách biệt ở trận đầu tiên. Ở vòng đấu thứ 2, cả 2 đội tiếp tục hạ Đồng Nai và Bình Dương để đi tiếp vào vòng trong. Ở môn bóng chuyền, nữ TPHCM đã có được 2 chiến thắng đầu tiên trước Tây Ninh và Bình Dương cùng tỷ số 2-0. Trong khi đó, đội nam cũng vượt qua đối thủ Tây Ninh cũng với tỷ số 2-0.

Sau ngày khai mạc, ngoài 3 môn bóng đá, bóng chuyền và bóng rổ, đoàn tuyển thủ TPHCM tiếp tục tranh tài các môn còn lại.

Huy Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục