Tập đoàn FBT của Thái Lan trở thành nhà tài trợ chính tại ABG5

19:59 Thứ tư 16/03/2016

Ban vận động tài trợ Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần 5 (ABG5) vừa cho biết Tập đoàn FBT của Thái Lan đã trở thành một trong những nhà tài trợ chính của Đại hội lần này.

Sáng nay (16/3), tại Khách sạn Melia – Hà Nội, Ban tổ chức Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5 -2016 đã tổ chức Lễ giới thiệu công tác vận động tài trợ và công bố nhà tài trợ của Đại hội.

Tập đoàn FBT của Thái Lan trở thành nhà tài trợ chính tại ABG5. Ảnh: Hải Đăng.

Tham dự buổi lễ có ông Lê Khánh Hải – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng ban tổ chức ABG5; ông Vương Bích Thắng – Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Phó trưởng ban thường trực BTC ABG5; ông Hoàng Vĩnh Giang, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban Olympic Việt Nam, Phó Trưởng ban tổ chức, cùng các lãnh đạo của Tổng cục TDTT, đại diện các bộ, ban ngành có liên quan, đại diện các nhà tài trợ.

Trong buổi Lễ giới thiệu công tác vận động tài trợ và công bố nhà tài trợ của Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5 -2016 tổ chức sáng nay, Ban tổ chức đã công bố hai nhà tài trợ đầu tiên đồng hành cùng Đại hội lần này là Tập đoàn Football Thai Factory Sporting Good (FBT) của Thái Lan và Tổng công ty bảo hiểm Việt Nam – Bảo Việt.

Trong đó, Tập đoàn FBT của Thái Lan được khẳng định là một trong những nhà tài trợ chính tại ABG5. Theo ban tổ chức Đại hội, Tập đoàn FBT của Thái Lan sẽ tài trợ bằng hiện vật có giá trị quy đổi là 964.300 USD (tương đương hơn 21,5 tỷ đồng). Tổng công ty bảo hiểm Việt Nam – Bảo Việt đứng ra tài trợ chi phí bảo hiểm cho đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội có trị giá 553.800.000 đồng.

Tổng công ty bảo hiểm Việt Nam tài trợ chi phí bảo hiểm cho đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ABG5. Ảnh: Hải Đăng.

Như vậy, với 2 bản hợp đồng tài trợ được ký kết trong buổi lễ ngày hôm nay, tiểu ban vận động tài trợ ABG5 đã huy động được số tiền tài trợ tương đương 22 tỷ đồng. Và đang tiến rất gần với số tiền 25 tỷ đồng mà tiểu ban vận động tài trợ ABG5 đăng ký với Bộ Tài Chính trong kế hoạch vận động tài trợ cho Đại hội lần này.

Phát biểu trong buổi Lễ sáng nay, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cho biết Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5 -2016 là một sự kiện Thể thao quốc tế tầm châu lục mà Việt Nam vinh dự được đăng cai tổ chức. Tuy nhiên, để Đại hội được thành công sẽ cần những đóng góp, hỗ trợ rất lớn từ những công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước đồng hành tài trợ bằng tiền, hiện vật,… để giảm chi phí từ ngân sách nhà nước.

Ban tổ chức Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5 - 2016 đánh giá cao sự hợp tác và đồng hành của Tập đoàn FBT và Tổng công ty bảo hiểm Việt Nam và mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục có nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước chung tay với ngành Thể thao để tổ chức Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5 thành công tốt đẹp.

Ông Mongchai Chokephaibulkit – Phó Giám đốc điều hành tập đoàn FBT của Thái Lan phát biểu trong buổi lễ sáng nay. Ảnh: Hải Đăng.

Trong khi đó, ông Mongchai Chokephaibulkit – Phó Giám đốc điều hành tập đoàn FBT của Thái Lan cho biết Tập đoàn rất vinh dự được trở thành một trong những nhà tài trợ chính của Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5. Ông Mongchai cũng khẳng định với kinh nghiệm hơn 60 năm và từng tham gia tài trợ nhiều sự kiện thể thao lớn trong khu vực châu Á, Tập đoàn FBT sẽ nỗ lực hết mình để cùng Ban tổ chức Đại hội tổ chức thành công ABG5.

Trung Kiên | 12:57 16/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục