Kết quả giải quần vợt Pattaya Open 2013 ngày 03/02

13:41 Thứ hai 04/02/2013

Tay vợt No.2 của xứ sở Bạch Dương hiện tại - Maria Kirilenko (No.1 là Maria Sharapova) đã lên ngôi một cách thuyết phục tại giải Pattaya Open 2013 diễn ra ở khu vực Đông Nam Á - Thái Lan.

Kirilenko được xếp hạt giống số 2 tại giải lần này & phải đối đầu với một Sabin Lisicki (5) đang có phong độ khá tốt tại giải. Với quyết tâm giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải, cả hai đã nhập cuộc quyết liệt ngay từ đầu. Bất ngờ đã xảy ra khi tay vợt người Đức - Sabine Lisicki có được chiến thắng 7-5 ở set thứ nhất. Không để vuột cơ hội hiếm có để giành chức vô địch, Kirilenko đã vùng lên giành chiến thắng ở 2 set còn lại để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 (6-1 & 7-6) sau hơn 2 giờ 37 phút thi đấu, qua đó trở thành tân hậu của giải đấu này.

Chức vô địch ở nội dung đôi thuộc về 2 tay vợt Date Krumm/ Dellacqua. Lão bà Nhật Bản - Date Krumm kết hợp khá ăn ý với tay vợt Dellacqua, cả hai đã gây ấn tượng qua từng vòng đấu & họ giành chiến thắng dễ 2-0 (6-3 & 6-2) trước bộ đôi Amamuradova/Banova ở trận đấu cuối cùng để lên ngôi một cách đầy ấn tượng.

Trong khi đó, ở Paris - giải đấu 21e GDF Suez đã xuất hiện bất ngờ lớn ngay ngày thì đấu cuối cùng - Mona Barthel đánh bật Sara Errani để giành ngôi vô địch nội dung Đơn Nữ. Tay vợt người Đức - Barthel đã thi đấu khá ấn tượng trước hạt giống số 1 - Sara Errani, cộng với một ngày thi đấu mà may mắn đã đồng hành - Barthel giành chiến thắng đầy kịch tính sau 2 set, tỷ số các set lần lượt là 7-5 & 7-6 (4). Barthel là tay vợt không được xếp hạt giống tại giải lần này & cô đã chơi rất tốt để trở thành nhà vô địch mới của giải, thay thế vị trí của người đồng hương - Angelique Kerber.

Errani đã vớt lại danh dự bằng chức vô địch ở nội dung Đôi cùng người bạn thân - Roberta Vinci. Bộ đôi số 1 đã thắng dễ cặp đôi hạt giống số 2 - Hlavackova/Huber, tỷ số 2 set đều là 6-1.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục