Kệ Persija, Pamungkas vẫn sẽ cùng Indonesia dự AFF

01:30 Thứ năm 22/11/2012

Vừa qua tuyển Indonesia vừa công bố danh sách sơ bộ dự AFF Suzuki Cup 2012. Đáng chú ý là cái tên Bambang Pamungkas vẫn có mặt trong danh sách này.

Pamungkas năm nay đã 32 tuổi, đang là một trong những chân sút tốt nhất của Indonesia vào thời điểm hiện tại với 38 bàn thắng, và việc HLV Nil Maizar triệu tập anh cho AFF lần này là không có gì đáng phải bàn cãi.

Bambang Pamungkas. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên vì mâu thuẫn lợi ích, CLB Persija Jakarta đã lên tiếng không cho phép tiền đạo này tham dự giải đấu. Mặc dù vậy Pamungka vẫn không hề quan tâm tới điều này, và vẫn quyết định lên tuyển dù có thể sẽ nhận án phạt không nhỏ từ CLB này.

Ngoài rắc rối của Pamungkas, hiện tuyển Indonesia cũng đang gặp đôi chút rắc rối về giấy tờ của Raphael Maitimo. Trong phát biểu mới đây, ông Habil Marati, trưởng đoàn Indonesia đã cho biết:

“Chúng tôi chỉ mang theo 22 cầu thủ dự giải. Vì những rắc rối liên quan đến vấn đề quốc tịch, Raphael Maitimo sẽ không thể đi cùng đội tuyển lần này. Nếu anh ấy kịp hoàn thành xong các thủ tục thì sẽ có một cầu thủ bị loại."

Danh sách 22 cầu thủ được triệu tập của Indonesia.

Thủ môn: Endra Prasetya, Wahyu Tri Nugroho

Hậu vệ: Nopendi, Wahyu Wijiastanto, Hamdi Ramdhan, Fachrudin Wahyudi Aryanto, Valentino Telaubun, Novan Setyo Sasongko, Arthur Irawan

Tiền vệ: Elie Aiboy, Taufiq, Andik Vermansyah, Fendry Mofu, Cornelis Geddy, Rashyid Assahid Bakri, Oktovianus Maniani, Tonnie Cusell

Tiền đạo: M. Rahmat, Samsul Arif, Bambang Pamungkas, Jhon van Beukering, Irfan Bachdim
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục