Karius chỉ là nạn nhân của hàng thủ Liverpool

04:57 Thứ ba 13/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTượng đài của bóng đá Anh, Alan Shearer cho rằng những chỉ trích dành cho Loris Karius thời gian qua là có phần thiếu công bằng đối với thủ thành trẻ của Liverpool

watermarked-3a1

 Shearer đã lên tiếng bảo vệ Karius.

Loris Karius đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ NHM của Liverpool sau màn trình diễn tệ hại trong trận hòa 2-2 với West Ham tại vòng 15 Ngoại Hạng Anh. Đây chẳng phải là lần đầu tiên thủ thành trẻ người Đức mắc sai lầm và khiến Liverpool để rơi chiến thắng trong mùa giải năm nay. Trước đó chỉ 1 tuần, tại vòng 14 Ngoại Hạng Anh, Karius cũng là nhân vật 'chính' trong thất bại 3-4 của Liverpool trước Bournemouth.

Tuy nhiên không phải ai cũng dành những lời nói 'khó nghe' dành cho Karius, điển hình như Alan Shearer. Cụ thể trong phát biểu mới đây, cựu danh thủ người Anh cho rằng việc Karius mắc sai lầm cũng một phần đến từ sự lỏng lẻo nơi hàng thủ của The Kop.

"Karius vẫn là một cầu thủ trẻ, một tân binh của Ngoại Hạng Anh," Shearer cho biết. "Đúng là Karius đã mắc sai lầm, nhưng có lẽ nhiều người cũng cần phải để ý đến những cầu thủ thi đấu trước mặt cậu ấy. Karius đã không nhận được những sự hỗ trợ và bảo vệ cần thiết từ các đồng đội ở phía trên."

"Chúng ta đều biết vấn đề ở hàng thủ Liverpool. Họ đã để thủng lưới tới 20 bàn mùa này, và chỉ có Watford là đội bóng nằm trong top 10 để lọt lưới nhiều hơn họ. Tôi thật sự rất cảm thông cho Karius, bởi vị cậu ta đã bị chính các đồng đội của mình đẩy vào tình huống như hiện nay."

Tài năng của Loris Karius, ngôi sao đang bị chỉ trích của Liverpool

Xú - Thể thao Việt Nam | 04:30 13/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục