Kagawa khẳng định muốn rời M.U

14:03 Thứ tư 11/09/2013

Sau những hoài nghi mà báo chí đã nêu ra, lần đầu tiên Shinji Kagawa lên tiếng về tương lai của mình ở M.U. Kết thúc màn trình diễn tuyệt hảo trong màu áo ĐTQG trước Ghana (Kagawa ghi 1 bàn thắng), tiền vệ người Nhật cho biết: “Tại sao David Moyes lại không cho tôi ra sân? Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra và đã hy vọng nó sẽ được cải thiện, nhưng thời gian cứ trôi và tôi tiếp tục phải chờ đợi”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Mùa giải này, Kagawa mới chỉ ra sân 7 phút trong màu áo M.U (trong trận đấu với Wigan ở Siêu Cúp Anh) nhưng sau đó, thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị. Bất chấp sự thật là M.U cần nhiều hơn sự sáng tạo ở tuyến giữa, Moyes vẫn nói không với cầu thủ 2 lần được bầu chọn xuất sắc nhất Bundesliga. “Thật khó khi không được chơi bóng thường xuyên”, Kagawa cho biết, “Hoặc tôi tiếp tục chờ đợi, hoặc một sự thay đổi sẽ diễn ra”.

Shinji Kagawa

Như vậy, sự kiên nhẫn của tiền vệ sáng tạo người Nhật cũng có giới hạn. Nếu không có sự cải thiện, khả năng Kagawa chia tay Old Trafford là rất lớn. Hiện tại ông thày cũ Juergen Klopp vẫn để ngỏ cánh cửa đón Kagawa trở về. Trong trường hợp Moyes vẫn nói không và cần tăng thêm ngân sách để đi chợ, cuộc chuyển giao tiền vệ này sẽ diễn ra ngay trong mùa đông tới.
V.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục