"Juventus phải chứng minh sức mạnh trước Inter"

08:38 Thứ sáu 16/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Sami Khedira cho rằng Juventus cần phải chứng minh sức mạnh của mình trước Inter Milan trong đại chiến của hai đội cuối tuần này.

Cụ thể, tân binh vừa mới chuyển đến Juventus trong mùa Hè vừa qua cho rằng đội bóng của anh cần phải chứng minh được sức mạnh của một ĐKVĐ Serie A trước Inter trong cuộc đối đầu sắp tới. Đơn giản, đây là liều thuốc tinh thần để “Bà đầm già” thành Turin bay cao hơn nữa trên mặt tinh thần và vị trí trên BXH Serie A trong thời điểm hiện tại.

Khedira và đồng đội đang quyết tâm chứng minh sức mạnh trước Inter. Ảnh: Internet.

“Inter có khởi đầu tốt trong mùa giải năm nay, nhưng Juventus là một đội có các cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi có một hàng tiền vệ mạnh mẽ và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong từng vị trí. Tất cả các cầu thủ đang tập trung cao nhất cho trận đấu vào ngày chủ nhật, đó là một trận đấu khó khăn. Nhưng các cầu thủ trong đội cố gắng hoàn thành mục tiêu một cách xuất sắc với hiệu suất tuyệt vời. Juventus khởi đầu lại tốt, nhưng giải đấu hiện tại khó khăn hơn rất nhiều và chúng tôi đang bị thách thức bởi các đội bóng khác. Tuy nhiên, cả đội đang quyết tâm chứng minh sức mạnh qua đó trở lên vị trí đầu bảng,” Khedira cho biết.

Liêm Minh | 08:38 16/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục