Juventus được khuyên mua sao chạy cánh của Chelsea

21:50 Thứ năm 15/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Napoli Giovanni Galeone đã khuyên Juventus ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Noni Madueke của Chelsea.

Nói chuyện với Gazzetta qua Football Italia, Galeone trả lời khi được hỏi ông sẽ ký hợp đồng với cầu thủ nào cho gã khổng lồ Serie A: "Lẽ ra tôi đã ký hợp đồng với Berardi vào mùa hè năm ngoái, nhưng bây giờ tôi yêu thích nhất là Madueke của Chelsea."

"Tôi đã nói chuyện với Max [Allegri] về chàng trai sinh năm 2002 này từ lâu, nhưng tôi không biết liệu điều đó có khả thi với Juventus hay không."

Madueke đã có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea, ghi được 4 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Madueke được đề xuất cho Chelsea.

Đầu năm ngoái, Chelsea thông báo đã có được chữ ký của Madueke trong bản hợp đồng có thời hạn 7 năm rưỡi với phí chuyển nhượng khoảng 35 triệu euro. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ vào tháng 5 năm 2023, trong trận thua 3-1 trước Arsenal.

Cũng hè năm đó, Madueke được đưa vào đội tuyển Anh tham dự Giải vô địch U21 châu Âu, ra sân cả 6 trận cho họ, Madueke đã giúp đội tuyển Anh vô địch giải đấu mà không để thủng lưới một bàn nào. Anh cũng đủ điều kiện để chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Nigeria.

Thanh Vũ | 20:52 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục