Juve đầu hàng, Man City nhập cuộc đua sao Real Madrid

09:06 Chủ nhật 16/07/2017

TinTheThao.com.vnPep Guardiola và ban lãnh đạo Manchester City dường như vẫn muốn bổ sung thêm vị trí hậu vệ cánh phải trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Manchester City đã hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ phải Kyle Walker của Tottenham Hotspur với giá 50 triệu bảng (có thể lên tới 53 triệu bảng). Tuy nhiên họ vẫn chưa muốn dừng lại.

 - Bóng Đá

 

Theo báo chí Tây Ban Nha, Manchester City đã nhập cuộc đua Danilo, hậu vệ phải Real Madrid. CLB Tây Ban Nha đang ra giá 25 triệu euro cho cầu thủ người Brazil. Trước đó, Danilo là mục tiêu của Juventus, nhưng "Bà đầm già" đã chấp nhận sử dụng suất mua cầu thủ non E.U cuối cùng (cầu thủ không thuộc Liên minh Châu Âu) để sở hữu Douglas Costa.

Man City nhiều khả năng sẽ phải cạnh tranh với Chelsea trong vụ này. Danilo, 25 tuổi, đến Real từ Porto năm 2015 với giá lên đến 31.5 triệu euro. Cầu thủ người Brazil được đánh giá cao ở tốc độ, kĩ thuật, khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Anh có 15 lần khoác áo tuyển Brazil.

Danilo không thể có suất chính thức khi Real Madrid thích sử dụng Dani Carvajal. Nhưng việc Man City muốn anh là có lý do. Danilo có thể chơi ở cả vị trí hậu vệ phải lẫn trái (xuất thân ở vị trí hậu vệ phải), và khá phù hợp với triết lý của HLV Pep Guardiola.

Trong một diễn biến khác, báo chí Pháp cho hay AS Monaco đang đưa ra thêm yêu sách khiến Manchester City chưa thể chốt vụ hậu vệ trái Benjamin Mendy.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:49 16/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục