Jurgen Klopp chỉ ra điểm sáng sau thất bại

10:18 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Liverpoolworld, HLV Jurgen Klopp không hề bi quan sau trận thua 0-1 của Liverpool trước Crystal Palace.

Liverpool đã bị Crystal Palace đánh bại 0-1 tại Anfield, kết quả này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua vô địch của họ. Vào lúc này, The Kop đang xếp thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm và xếp sau Arsenal vì chỉ số phụ.

Jurgen Klopp names two Liverpool players who were 'really good' despite Crystal Palace defeat - Bóng Đá

 HLV Klopp vui mừng với sự trở lại của nhiều trụ cột.

Các học trò của Jurgen Klopp có màn trình diễn khá mờ nhạt trong hiệp 1, và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong hiệp 2. Dù sao, HLV Klopp vẫn được khích lệ bởi màn trình diễn của Curtis Jones, người vừa mới trở lại sau chấn thương mắt cá trong khi Trent Alexander-Arnold vào sân từ băng ghế dự bị sau chấn thương đầu gối dài hạn.

Vị chiến lược gia người Đức cho biết: "Có phải Endo và Alexis Mac Allister đã chơi hơi quá nhiều trong vài tuần qua không? Đúng vậy, họ là 2 người chơi nhiều nhất, đặc biệt là Alexis.

Những cầu thủ khác đã trở lại sau chấn thương. Tôi có thể nói rằng Curtis Jones hôm nay thực sự rất tuyệt vời. Szoboszlai đã trở lại sau chấn thương. Mọi thứ đang tiến triển tốt. Tôi nghĩ với tình huống mà Trent Alexander-Arnold đang gặp phải, điều đó thực sự tốt. Andy Robertson cũng đã trở lại sau chấn thương."

Minh Tuấn | 09:20 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục