Julio Cesar: Balotelli sẽ không kết thúc như Adriano

11:49 Thứ tư 19/06/2013

Thủ thành giàu kinh nghiệm của Brazil không lo ngại về khả năng cựu tiền đạo của Manchester City sẽ lãng phí tài năng của mình và ngập chìm vào scandal.


Thủ môn của ĐT Brazil - Julio Cesar tin rằng ngôi sao của AC Milan - Mario Balotelli sẽ không đi theo "vết xe đổ" của tiền đạo Adriano .

Mười năm trước, tiền đạo người Brazil là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, với tính khí thất thường và lối sinh hoạt không điều độ, sự nghiệp của Adriano đã xuống dốc không phanh.

Tuy nhiên, Julio Cesar tự tin rằng Balotelli – người đồng đội cũ của anh tại Inter đã trưởng thành và ngày càng khẳng định tài năng của mình.

"Chúng ta không cần phải lo lắng về Balotelli. Cậu ấy sẽ không kết thúc như Adriano." - Julio Cesar chia sẻ trên La Gazzetta dello Sport.

"Đúng là cậu ấy có tính khí khá thất thường và hay phản ứng lại mỗi khi bị khiêu khích. Đó là điều sai lầm. Nhưng quan trọng là cậu ấy biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình."

"Mario là một chàng trai khỏe mạnh và trung thành. Cậu ấy không có bất kỳ vấn đề gì về tâm thần. Tôi có thể nhìn thấy hình ảnh của một ngôi sao bóng đá thế giới trong cậu ấy."

Balotelli đã ghi bàn thắng quyết định để đem về chiến thắng cho Italia trước Mexico trong lượt trận mở màn tại Confederations Cup.
Unkle Kham | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục