Jordi Alba tâng bốc Messi lên tận mây xanh

13:19 Thứ ba 13/08/2013

Hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha Jordi Alba mới đây đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội của mình tại Barcelona Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tài năng của El Pulga là vô giá.

Jordi Alba tin rằng, tài năng của siêu sao người Argentina Lionel Messi là vô giá và khẳng định tiền đạo 26 tuổi này là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm trở lại đây.

Vào đầu kì chuyển nhượng mùa hè này, Chủ tịch Barca, ông Sandro Rosell từng tuyên bố rằng nếu muốn có được chữ kí của Messi, một CLB phải bỏ ra số tiền ít nhất là 580 triệu euro. Tuy nhiên, Jordi Alba lại cho rằng không có mức giá nào có thể so sánh được với tài năng của Messi.

Alba rất ngưỡng mộ tài năng của Messi. Ảnh: Internet

Phát biểu trên Marca, Alba nói rằng: "Chúng ta đang nói về cầu thủ xuất sắc nhất thế giối. Đối với Barca, anh ấy là vô giá. Messi là số 1. Không cầu thủ nào trên thế giới có thể đứng ngang tầm với anh ấy và anh ấy vẫn sẽ là số 1 thế giới tới chừng nào anh ấy muốn dừng lại.

"Thành thật mà nói, tôi không có nhiều cơ hội để xem Messi thi đấu nhưng tôi biết chắc rằng anh ấy là một cầu thủ xuất chúng. Có rất nhiều CLB muốn sở hữu được anh ấy nhưng tôi không tin rằng Barca sẽ bán Messi với bất cứ giá nào. Vì anh ấy là người duy nhất trên thế giới có thể tạo ra được sự khác biệt từ mỗi pha chạm bóng của mình."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục