Johnny Miller: Tình yêu tuổi trẻ là sự xao lãng đối với Rory

10:11 Chủ nhật 14/07/2013

"Tình yêu tuổi trẻ, thật ngọt ngào, đầy cảm xúc và thật tệ cho môn golf của bạn" Đó là những nhận xét của Johnny Miller khi được hỏi về những khó khăn mà dao gần đây, tay golf 24 tuổi người Bắc Ailen đang gặp phải.

Caroline Wozniacki vác túi gậy cho Rory McIlroy tại Par 3 Contest giải Masters 2013

Johnny Miller, nhà phân tích golf hàng đầu của NBC nói trên tạp chí San Francisco Chronicle trước khi Rory tham gia British Open sẽ diễn ra tại sân Muirfield Village vào tuần sau.

“Tôi nghĩ cậu ấy mới yêu lần đầu. Đó là một cảm xúc tuyệt vời, và nó rất chi phối.”

Không hẳn mối quan hệ giữa Rory và Caroline Wozniacki là đáng chê trách.

Ngoài chuyện tình cảm ra, Miller còn đổ lỗi cho các cơ của Rory khi ông chú ý đến việc vai của tay golf này hơi mở khi vào bóng, dẫn đến những cú đánh của anh như động tác xúc bóng và bóng không thể bay xa được. Trước mùa giải năm nay, Rory từng là một trong những tay golf có cú phát bóng xa và chính xác. Miller cũng dẫn chứng thêm về sự xuống dốc trong kỹ thuật chơi ủa tay golf trẻ”

“Cậu ấy chơi gậy 9 sắt và gậy wedge thật kinh khủng, và cậu ấy cũng đánh mất lối gạt bóng kỳ diệu của mình. Cậu ấy liên tục vấp phải những vấn đề mà một người chơi phải dè chừng khi đang có phong độ đỉnh cao. Cậu ấy khá là lộn xộn.”

Góp phần vào sự hỗn độn của Rory, Miller nói thêm về việc đổi dụng cụ chơi golf của anh:

“Tôi sẽ nói bạn có thể thay gậy driver hoặc gậy wedge. Nhưng nếu bạn thay toàn bộ gậy và bóng cùng lúc thì bạn đang tự tìm đến những rắc rối lớn. Tôi đã làm vậy với Wilson, và ngay lập tức tôi đã chơi sa sút trong suốt 4- 5 tháng liền.”

Không giành được chiến thắng nào trong mùa giải năm nay, Rory còn bị loại trong hai giải đấu gần đây nhất thuộc European Tour mà anh tham gia, và thành tích tại PGA Tour của anh trong năm nay là một mớ hỗn độn.

Ngoài ra, năm nay anh còn đánh mất ngôi số 1 vào tay Tiger Woods.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục