John Terry giục Chelsea ký hợp đồng mới

08:21 Thứ năm 19/02/2015

(BongDa.com.vn) - Thủ quân John Terry của Chelsea vừa giục đội bóng sớm ký hợp đồng với mình.

John Terry vẫn còn hữu dụng với Chelsea

Hiệu lực ràng buộc giữa John Terry và Chelsea sẽ hết hạn vào ngày 30/06 tới. Song, báo chí cho biết đội bóng thành London sẽ ký tiếp hợp đồng với hậu vệ 34 tuổi này. Bản thân John Terry cũng tin tưởng những thoả thuận cần thiết trong bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua.

Mùa này, John Terry vẫn là chỗ dựa đáng tin cậy nơi hàng thủ của Chelsea. Anh chơi tốt, phòng ngự chắc chắn và rất có tiếng nói trong việc chỉ huy tuyến phòng ngự. Trong trận hoà 1-1 trước PSG ở lượt đi Champions League hôm qua, Terry là một trong những nhân tố tạo nên bàn thắng cho The Blues. Giới chuyên môn tin rằng, Terry vẫn còn hữu dụng với Chelsea.

Theo đó, HLV Jose Mourinho cũng nhiều lần khẳng định niềm tin vào John Terry, đồng thời rất lạc quan về hợp đồng mới giữa Chelsea và cậu học trò sẽ nhanh chóng được hoàn tất.

Mới đây, Terry nói với các phóng viên như sau: "CLB biết vị trí của tôi như thế. Tôi cũng hiểu họ đang nghĩ gì. Lúc này, bản thân hy vọng hai bên sẽ nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng mới. Chưa có cuộc đàm phán nào xuất hiện lúc này, song chúng tôi đều tôn trọng lẫn nhau. Có nhiều cầu thủ quan trọng hơn tôi, và đó là điều thiết yếu mà Chelsea cần quan tâm".

"Thậm chí nếu họ không nói với tôi điều đó, bản thân cũng biết đâu là những ưu tiên ở CLB. Song, hy vọng họ sẽ nhanh chóng bàn đến vấn đề của tôi. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea. Màn trình diễn của tôi trong thời gian đang chứng minh điều đó, và hy vọng ban lãnh đạo sẽ giữ chân tôi".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục