John Aldridge khuyên Liverpool mua sao Newcastle

16:51 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Liverpool Echo, cựu ngôi sao của Liverpool, John Aldridge đã khuyên CLB cũ của mình ký hợp đồng với Bruno Guimaraes.

Newcastle United đang gặp khó khăn về tài chính. Để tránh vi phạm các quy định của FFP, họ có thể phải bán đi các ngôi sao và Bruno Guimaraes có thể là một trong những cầu thủ phải rời Tyneside.

Liverpool tipped to agree signing of £98.8million ‘really good’ star - Guimares - Bóng Đá

 Guimaraes là một tiền vệ toàn diện.

Guimaraes có điều khoản giải phóng trị giá 98,8 triệu bảng trong hợp đồng với Newcastle. Đây là cái tên từng được Liverpool săn đuổi. Và giờ đây, John Aldridge đã khuyên đội chủ sân Anfield ra tay đón lấy tiền vệ người Brazil.

Aldridge lên tiếng: "Bruno Guimaraes là một cầu thủ giỏi, thực sự giỏi. Theo ý kiến của tôi, cậu ấy chơi ở một vị trí mà chúng tôi cần phải cải thiện, ngay cả khi đã có Endo trong đội hình và đang làm rất tốt.

Nhưng khi bạn muốn có sự hoàn hảo, bạn phải có 2 cầu thủ cho mọi vị trí. Đó là một vị trí mà chúng tôi đã phải vật lộn trong một thời gian. Endo đã bắt đầu chơi tốt và thích nghi với Premier League.”

Endo đã hoàn thành tốt vai trò số 6 mà Fabinho để lại, nhưng tuyển thủ Nhật Bản đã qua thời kỳ đỉnh cao và sắp bước sang tuổi 31.

Minh Tuấn | 15:53 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục