Johanna Konta gục ngã trước ngưỡng thiên đường

10:47 Thứ hai 19/06/2017

TinTheThao.com.vnDonna Vekic vừa gây cú sốc lớn tại Nottingham Open với thắng lợi ngược dòng trước Johanna Konta trong trận chung kết.

Trong trận chung kết Nottingham Open, tưởng chừng Johanna Konta sẽ có ngày thi đấu nhàn nhã sau khi thắng chóng vánh 6-2 ở set 1. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi tay vợt nữ số 1 của Anh để thua 2 ván liền sau đó với tỷ số 7-6 (7-3) và 7-5, qua đó ngậm ngùi nhìn Donna Vekic đăng quang Nottingham Open.

konta

Johanna Konta buồn bã sau thất bại trong trận chung kết Nottingham Open. Ảnh: Getty Images.

"Thật tuyệt vời, đây là danh hiệu vô địch trên sân cỏ đầu tiên và là thứ hai trong sự nghiệp của tôi," Vekic vui sướng cho hay.

Với thắng lợi ngược dòng trước Konta, Vekic đã có cho mình danh hiệu WTA thứ 2 trong sự nghiệp đồng thời tạo đà tâm lý cho Wimbledon khởi tranh vào ngày 3 tháng 7 tới đây.

Chia sẻ trên Eurosport, Konta thừa nhận tay vợt người Croatia xứng đáng giành chiến thắng với những nỗ lực phi thường: "Mọi người đều đặt niềm tin vào Donna và cô ấy đã không ngừng nâng cao trình độ của mình trong suốt trận đấu. Tôi không thể chống đỡ được trước một Vekic chơi thứ tennis ấn tượng như vậy."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:07 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục