Joe Cole: Vài tuần tới, không đội nào muốn đụng Chelsea

12:53 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Joe Cole đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh thắng lợi của đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Trao đổi với BT Sport sau trận thắng Borussia Dortmund, Joe Cole khẳng định Chelsea thực sự đã có một màn thể hiện vượt trội hoàn toàn so với đối thủ của mình. Daily Mail dẫn lời cựu tiền vệ người Anh:

"Tôi đã thấy một đội bóng đang hình thành. Đây là một khoảnh khắc vô cùng quan trọng."

"Màn thể hiện vượt trội từ hàng công đến hàng phòng ngự. Điều này thực sự quan trọng đối với sự phát triển của tập thể."

Joe Cole makes FA Cup final prediction as his former clubs Chelsea and Liverpool meet at Wembley - Bóng Đá

 Joe Cole hài lòng với màn thể hiện của The Blues.

"Đó là một trận đấu lớn, rất quan trọng đối với Graham Potter. Một chiến thắng 2-0 tương đối thoải mái trước đội bóng thực sự nguy hiểm."

"Chelsea đã quen với việc giành được các danh hiệu, họ đã từng đứng đầu, giờ thì họ đang ở trong một lãnh thổ chưa được khám phá. Họ biết câu lạc bộ vẫn đang chiến đấu, không ở trên đỉnh cao nhưng họ vẫn đang chiến đấu."

"Luôn là một áp lực rất lớn khi chơi bóng cho bất kỳ câu lạc bộ hàng đầu nào, đặc biệt là Chelsea. Bạn không bao giờ cảm thấy thoải mái khi là một cầu thủ tại câu lạc bộ này."

"Hôm thứ Bảy, có một chút dấu hiệu đáng chú ý, còn đêm nay thì Havertz đã chơi xuất sắc. Bạn sẽ không muốn đối đầu với Chelsea trong vài tuần tới."

Đối thủ tiếp theo của Chelsea sẽ là Leicester City, với chuyến hành quân đến sân King Power.

Huỳnh Phong | 11:55 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục