Joe Cole kể tên hai cầu thủ Arsenal có trị giá 100 triệu bảng

19:03 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Chelsea khẳng định, đội chủ sân Emirates đang có trong tay hai ngôi sao đắt giá.

Mùa trước, dù Arsenal đã có thành tích thảm hại, nhưng thực tế thì tại Emirates cũng xuất hiện những điểm sáng nhất định. Điển hình như sự bùng nổ của Bukayo Saka, người luôn được khen ngợi với những màn trình diễn ấn tượng và đồng thời được tham dự EURO 2020 cùng ĐT Anh.

Tiếp nối Saka, đến lượt một tài năng trẻ khác của lò Hale End là Emile Smith Rowe 'bước ra ánh sáng' trong mùa này. Thực tế, Smith Rowe đã được đôn lên đội một trong mùa trước, nhưng đến mùa giải hiện tại thì anh mới tỏa sáng và được giới chuyên môn đánh giá cao. Vừa qua, ngay trong trận đấu ra mắt của mình cho ĐT Anh, Smith Rowe đã lập tức tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. 

Joe Cole explains how Chelsea can exploit Leicester City in the FA Cup final - Bóng Đá

 Cole đánh giá cao 2 sao trẻ của Arsenal. 

Theo quan điểm đến từ Joe Cole, Smith Rowe và Saka thực sự đang là những trụ cột của Arsenal. Đồng thời, Cole còn nhận định cả hai đều sở hữu giá trị chuyển nhượng cao ngất ngưỡng. HITC dẫn lời cựu tiền vệ của Chelsea:

"Smith Rowe, cậu ấy là người đang liên kết các cầu thủ Arsenal. 21 hay 22 tuổi thì sao? Cậu ấy là người mà họ trông cậy, cùng với Saka."

“Các cầu thủ trẻ bây giờ cũng như một món hàng. Ở Arsenal hiện tại, Saka và Smith Rowe, đó phải là những cầu thủ có trị giá ít nhất 100 triệu bảng."

Saka chia sẻ về Smith Rowe 

 
Huỳnh Phong | 18:05 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục