Jim Ratcliffe thâu tóm Man Utd, nhân vật cộm cán liền ra đi

11:33 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, nhân vật cấp cao trong ban lãnh đạo Manchester United dự kiến ra đi nếu Jim Ratcliffe hoàn tất vụ mua 25% cổ phần của CLB.

Nếu Sir Jim Ratcliffe có thể thâu tóm thành công 25% cổ phần của Manchester United, điều đó sẽ dẫn đến ít nhất một người sẽ rời câu lạc bộ. Theo ký giả Laurie Whitwell của The Athletic, GĐĐH Richard Arnold “có khả năng sẽ rời đi” nếu câu lạc bộ thuộc quyền sở hữu mới.

The Athletic đưa tin thêm rằng Arnold, người đã đảm nhiệm vị trí này từ tháng 2 năm 2022, dự kiến sẽ rời bỏ vai trò hiện tại của mình ở Old Trafford. 

CEO Richard Arnold Will Step Down if Sir Jim Ratcliffe Takes Over - Bóng Đá

 Arnold dự kiến từ bỏ chức vụ GĐĐH Man Utd.

Sự ra đi của người đàn ông 52 tuổi phụ thuộc vào việc liệu giới chủ Man Utd có chấp nhận lời đề nghị từ Sir Jim Ratcliffe hay không. Nguồn tin lưu ý rằng quá trình chuyển giao nhiều khả năng mất vài tuần vì tính phức tạp của khoản đầu tư 1,3 tỷ bảng do Ratcliffe cung cấp. Vì vậy, trong khoảng thời gian đó, Arnold vẫn sẽ tiếp tục lãnh đạo câu lạc bộ. 

Sự ra đi dự kiến của Arnold sẽ kết thúc 15 năm gắn bó với đội bóng. Ông đảm nhận nhiều vai trò trong suốt những năm làm việc tại Old Trafford và từng được đề cử cho nhiều giải thưởng cá nhân khác nhau.

Lữ Phong | 10:35 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục