Jamie Redknapp chỉ rõ điều Arteta nên làm vào tháng Giêng

07:37 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, Jamie Redknapp cho rằng Mikel Arteta cần phải bổ sung các tân binh sau khi đánh mất điểm trước Fulham.

Pháo thủ bước vào trận đấu với đội chủ sân Craven Cottagers với khát khao chiến thắng và đòi lại ngôi đầu bảng Premier League trước khi Liverpool thi đấu. Tuy nhiên, Fulham không hề dễ chơi, lại đang đạt phong độ tốt. Và Arsenal đã nhận lấy thất bại 1-2. Đó đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Mikel Arteta.

Jamie Redknapp believes Arsenal needs to take a hard look at themselves now after dropping points against Fulham. - Bóng Đá

 Arteta cần có những thay đổi.

Lúc này, Arsenal đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League, chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham Hotspur 1 điểm vỏn vẹn. Và Redknapp tin rằng Pháo thủ phải có những thay đổi.

Ông nói trên Sky Sports: "Đây có thể là bài kiểm tra mà họ cần. Arsenal đã tự làm khó bản thân.

Họ đang nói về việc bổ sung một tiền đạo trung tâm. Ivan Toney là người mà người hâm mộ Arsenal muốn nhưng liệu Brentford có bán vì chấn thương mà họ gặp phải không? Và mọi chuyện đang trở nên bấp bênh đối với Brentford, họ cần phải giữ Toney lại.

Hàng công là vị trí Arsenal cần củng cố nhưng họ cũng cần có thêm sự sáng tạo. Sẽ không dễ dàng để đưa một trung phong vào đội hình và đột nhiên mọi thứ trở nên thành công."

Minh Tuấn | 06:39 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục