James Rodriguez có thể cạnh tranh với Messi, Ronaldo

20:13 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng ĐT Colombia, Mario Yepes tin rằng James Rodriguez sở hữu mọi tố chất để có thể cạnh tranh với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cho danh hiệu FiFa Ballon d'Or.


James Rodriguez là một tiền vệ công tài năng. Anh được Real mua về từ Monaco với giá lên đến 80 triệu Euro sau màn trình diễn tuyệt vời tại World Cup 2014 - giải đấu mà anh là vua phá lưới với 6 bàn thắng. Rodriguez cũng có tên trong danh sách 23 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu FiFa Ballon d'Or.

"James có thể cạnh tranh với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cho danh hiệu Ballon d'Or không ư? Tôi tin chắc là có với những gì cậu ấy đã làm được tại World Cup. James có mọi thứ để cạnh tranh với họ," Mario Yepes nói.

"James là tiền vệ có nhãn quan tuyệt vời. Cậu ấy di chuyển thông minh, điềm tĩnh, biết cách điều tiết nhịp độ trận đấu tài tình."

"Trong khi đó, Messi và Ronaldo là 2 con quái vật, 2 hiện tượng. Họ có thể ghi nhiều bàn thắng. Nhưng James Rodriguez lại có sự khác biệt. Với phong cách thi đấu như hiện tại, với đà này, James hoàn toàn có thể tiến sát họ."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục