Jackson khao khát được học hỏi từ huyền thoại Chelsea

17:38 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Chelsea, Nicolas Jackson đã gửi một lời nhắn tới huyền thoại Didier Drogba của câu lạc bộ.

Nicolas Jackson muốn cựu cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho anh lời khuyên. Jackson nói điều này đồng thời thừa nhận rằng anh chưa bao giờ nói chuyện với Drogba, người đã ghi hơn 100 bàn thắng cho Chelsea trong thời gian ở Stamford Bridge.

Tuyển thủ Senegal hiện mặc áo số 15 ở Chelsea, con số mà Drogba từng mặc ở câu lạc bộ Tây London. Jackson nói với talkSPORT: "Thật tuyệt vời vì anh ấy là một huyền thoại và tôi đã theo dõi anh ấy từ khi còn nhỏ. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện vì anh ấy đến từ Bờ Biển Ngà còn tôi đến từ Senegal."

Chelsea bất ngờ đón

 Jackson khao khát được tiến bộ ở Chelsea.

"Nó không giống Demba Ba. Tôi đã nói chuyện với anh ấy vì trước đây anh ấy từng chơi cho Chelsea và anh ấy là người Senegal. Nhưng Didier, chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện. Tôi hy vọng một ngày nào đó có thể gặp anh ấy để anh ấy có thể cho tôi lời khuyên để được như anh ấy."

Jackson đã gây phấn khích bởi những màn trình diễn xuất sắc ở giai đoạn tiền mùa giải, dù vậy anh vẫn chưa hoàn toàn chơi thuyết phục khi bước vào mùa giải chính.

Thanh Vũ | 16:40 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục