Jack Grealish khen ngợi sao Chelsea

12:47 Thứ bảy 23/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua Amazon Prime Video, Jack Grealish đã lên tiếng khen ngợi những cầu thủ tấn công xuất sắc mà mình đã và đang chơi cùng.

Jack Grealish được sát cánh cùng những đồng đội xuất sắc hàng đầu thế giới trong sự nghiệp của mình, đặc biệt là ở Man City và đội tuyển quốc gia Anh. Trong đó, cựu thủ quân Aston Villa đã khen Raheem Sterling của Chelsea là một trong những cầu thủ "không thể tin được".

Manchester City’s Jack Grealish has hailed Chelsea star Raheem Sterling as one of the “unbelievable” players that he’s played with during his career. - Bóng Đá

 Sterling và Grealish giờ đã ở 2 chiến tuyến cấp CLB.

Raheem Sterling năm nay 29 tuổi, từng chơi cùng Grealish ở sân Etihad cũng như ĐTQG Anh. Cầu thủ chạy cánh trị giá 50 triệu bảng của The Blues hiện là trụ cột ở Stamford Bridge.

Grealish nói với Amazon Prime Video: "Harry Kane và Erling Haaland đều là những tiền đạo không thể tin được. Tôi đã may mắn được chơi cùng một số tiền đạo không thể tin được trong hai năm rưỡi ở đây. Gabriel Jesus khi anh ấy còn ở Man City, Raheem Sterling ở vị trí cầu thủ chạy cánh, Riyad Mahrez là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng chơi cùng và bây giờ là Erling. Tôi thật may mắn khi được chơi với những cầu thủ này. Họ có thể giúp đỡ tôi và tôi cũng có thể giúp đỡ họ."

Minh Tuấn | 11:48 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục