Italia ngoạn mục hạ ĐKVĐ Hungary ở môn bóng ném dưới nước

10:00 Thứ năm 09/08/2012

Đội tuyển Italia đã đánh bại nhà đương kim vô địch Olympic nội dung bóng nước, Hungary, với tỉ số 11-9 ở vòng Tứ kết trong một trận đấu đầy kịch tính.

Đương kim vô địch thế giới Italia đã tỏ ra áp đảo hoàn toàn trước đội tuyển 9 lần vô địch Olympic, Hungary. Tham vọng giành HCV Olympic thứ tư liên tiếp của người Hungary đã bị dập tắt sau 3 thất bại trong 6 trận tại giải đấu. Thất bại trước Italia cũng chính thức chấm dứt sự thống trị của Hungary tại nội dung bóng nước.

  Niềm vui chiến thắng của người Italia - Ảnh: Getty

Người Ý đã vượt lên dẫn trước ngay ở hiệp hai của trận đấu với tỉ số 5-4. Họ gần như không gặp chút khó khăn nào trong thời gian thi đấu còn lại và dễ dàng bảo vệ thắng lợi. Hungary cũng từng có cơ hội kéo trận đấu về thế cân bằng nhưng họ đã không tận dụng được.

Với thắng lợi này, Italia sẽ chạm trán đội tuyển Serbia ở vòng trong. Serbia đã đánh bại Australia sớm ngày hôm nay với tỉ số 11-8. Trước đó, Australia đã gây bất ngờ cho nhà đương kim vô địch châu Âu đồng thời là ứng cử viên vô địch trước giải đấu. Họ vượt lên dẫn trước với tỉ số 5-8 trong hai hiệp đấu đầu tiên trước khi bị Serbia lật ngược tình thế trong những hiệp sau.

Ở những trận đấu còn lại, Boris Zlokovic trở thành người hùng của Montenegro với bốn bàn thắng ghi được giúp đội tuyển Nam Âu đánh bại Tây Ban Nha 11-9. Montenegro đang tràn đầy hi vọng vượt qua thành tích tại Bắc Kinh 2008. Ở giải đấu năm ấy, họ bị Hungary loại tại Bán kết và tiếp tục bại trận trước người anh em Serbia ở trận tranh hạng ba, qua đó, mất cơ hội đoạt huy chương. Đối thủ của Montenegro lần này sẽ là đội tuyển Croatia, đội đã thắng áp đảo tuyển Mỹ với tỉ số 8-2. Croatia cũng là đội tuyển có phong độ cao nhất tại Olympic năm nay với 6 trận toàn thắng kể từ đầu giải.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục