Irina Shayk để Ronaldo tập trung cho EURO 2012

15:20 Thứ bảy 09/06/2012

Trong khi các WAGs khác tranh thủ Euro để trẩy hội tới Ba Lan và Ukraine thì người đẹp Irina Shayk vẫn đang ở Mỹ để tham gia các hoạt động quảng cáo và thời trang. Tờ The Sun cho biết Irina Shayk sẽ không có mặt trong trận ra quân của đội tuyển Bồ Đào Nha với Đức để cổ vũ cho bạn trai Cristiano Ronaldo.

Irina Shayk bận quảng cáo nên không cổ vũ cho Cristiano Ronaldo - Ảnh: AFP

Thời gian qua, có rất nhiều thông tin về chuyện hai người có rạn nứt chủ yếu xoay quanh chuyện ghen tuông của Ronaldo với người đẹp nước Nga. Trong lúc Ronaldo cảm thấy khó chịu vì Irina Shayk liên tục mặc các bộ đồ thiếu vải thì nàng WAGs này liên tục đi quảng cáo nội y và bikini.

Hồi tháng 2, khi mối quan hệ hai người căng thẳng đến đỉnh điểm khi Irina Shayk bỏ mặc Ronaldo trong tiệc sinh nhật lẫn lễ tình nhân để sang Mỹ chụp hình quảng cáo.

Liệu chuyện sang Mỹ lần này của Irina Shayk lần này có liên quan gì đến chuyện trục trặc của họ? Đây là điều khiến người Bồ Đào Nha lo lắng vì nếu Ronaldo không thoải mái tinh thần thì có thể phong độ của anh sẽ sút giảm tại Euro.

Tuy nhiên, tờ Vidas của Bồ Đào Nha cho biết giữa Ronaldo và Irina Shayk không hề có chuyện gì đáng lo cả. Thông qua những người bạn của Irina Shayk, tờ Vidas cho biết người đẹp nước Nga quyết định không tới Euro để Ronaldo tập trung tốt cho chuyên môn.

Nàng WAGs này không muốn mình bị dư luận “kết tội” là người làm hỏng phong độ của Ronaldo trong thời gian vòng bảng Euro diễn ra. Dù vậy, Irina Shayk vẫn có thể sẽ đến sân cổ vũ cho Ronaldo nếu Bồ Đào Nha lọt vào bán kết hay chung kết.

Hồ Khuê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục