Inter Miami thảm bại, Gerardo Martino báo tin vui về Messi

07:50 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, vị chiến lược gia người Argentina khẳng định cậu học trò đồng hương sẽ sớm quay trở lại tập luyện.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ MLS vừa kết thúc cách đây ít giờ, Inter Miami trong một ngày vắng Lionel Messi đã bị đội chủ nhà New York RB vùi dập với tỷ số cách biệt 0-4. Đây thực sự là một kết quả tồi tệ đối với thầy trò huấn luyện viên Gerardo Martino.

Inter Miami thảm bại, Tata Martino báo tin vui về Messi - Bóng Đá

Lionel Messi vắng mặt trong trận đấu mới nhất của Inter Miami.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Argentina đã nhanh chóng mang tới niềm vui cho các cổ động viên đội bóng này, khi tiết lộ về tình hình dưỡng thương của Lionel Messi ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu (được Mundo Deportivo ghi lại), ông nói: “Cậu ấy đang hồi phục, cậu ấy đã ra sân được vài ngày, cậu ấy đang tiến bộ từng ngày nên chúng tôi đang theo dõi sự tiến bộ của cậu ấy. Vẫn còn quá sớm, chúng tôi phải đợi ít nhất đến tuần sau".

Inter Miami thảm bại, Tata Martino báo tin vui về Messi - Bóng Đá

Lionel Messi sẽ sớm quay trở lại.

Lionel Messi gặp vấn đề về gân kheo và đã vắng mặt một thời gian. Khi không có anh, tất cả đều dễ dàng nhận ra Inter Miami gặp khó khăn trong khâu lên bóng đến mức nào.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:52 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục