Huỳnh Như đá 45 phút trong thất bại của Lank

07:36 Chủ nhật 12/03/2023

Huỳnh Như có trận đấu khó khăn khi CLB nữ Lank gặp đội nhì bảng Braga tại vòng 15 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha tối 11/3 (giờ Việt Nam).

Huỳnh Như đá 45 phút trong thất bại của Lank - Bóng Đá

Huỳnh Như cùng Lank thua 2 trận liên tiếp trước 2 đội nhóm đầu bảng. Ảnh: Lank. 

Huỳnh Như được tung vào sân thay Maria Rodrigues ở thời điểm CLB nữ Lank bị dẫn 1-0. Sát cánh cùng Malu Schmidt trên hàng công, Huỳnh Như có một số cơ hội đáng chú ý.

Ngay phút 51, nỗ lực đột phá vào vùng cấm và chuyền vào trong cho Huỳnh Như của Malu Schmidt khiến hàng phòng ngự và thủ môn Braga lóng ngóng mắc lỗi và CLB nữ Lank được hưởng quả phạt gián tiếp. Trên chấm đá phạt, các cầu thủ chủ nhà không tận dụng được cơ hội gỡ hòa.

Phút 68, Huỳnh Như đỡ bóng khéo léo rồi chọc khe cho Malu Schmidt băng lên đối mặt thủ môn đối phương nhưng bị thổi việt vị. Schmidt tức giận phản ứng trọng tài nên bị phạt thẻ vàng. Huỳnh Như sau đó đã tiến đến nói với tiền đạo số 9 điều gì đó.

Phút 70, Huỳnh Như di chuyển ra cánh trái rồi treo bóng chính xác cho Malu Schmidt bắt volley nhưng bóng đi trúng thủ môn Braga. Trong thời gian còn lại, Huỳnh Như có thêm vài tình huống tranh chấp quyết liệt với các cầu thủ to cao của đội khách nhưng không để lại dấu ấn nào đặc biệt.

CLB nữ Lank thua thêm hai bàn ở các phút 81 và 87, nhận thất bại chung cuộc 0-3. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Lank sau quãng nghỉ gần một tháng. Cả hai đều diễn ra trước những đội nhóm đầu bảng xếp hạng.

Đây cũng là trận thứ hai liên tiếp Huỳnh Như thi đấu kể từ khi trở lại Lank sau kỳ nghỉ. Ở trận trước, Như vào sân trong hiệp hai trận Lank gặp đội đầu bảng Benfica, thua 0-7.

Huỳnh Như đá 45 phút trong thất bại của Lank - Bóng Đá

Với 20 điểm, Lank vẫn đứng ở vị trí thứ 6 sau 15 vòng. 

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 06:58 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục