Huyền thoại Hà Lan cũng ngán ngẩm với Depay

18:43 Chủ nhật 03/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ruud Gullit, người từng là huyền thoại của bóng đá Hà Lan, và bày tỏ sự hâm mộ với tài năng của Memphis Depay cũng đang tỏ ra khá ngán ngẩm với phong độ của cầu thủ này.

Depay đang chơi rất tệ tại M.U. Ảnh: Internet.

"Tôi là một fan của cậu ấy (Depay), và luôn giữ niềm tin rằng cậu ấy có thể tỏa sáng," Gullit nói với báo chí. "Nhưng cậu ấy phải làm điều gì đó ngay bây giờ để chứng tỏ mình không phải là thương vụ chuyển nhượng tệ nhất Premier League năm 2015."

Hè năm nay, Manchester United đã chi tới 25 triệu bảng để mua Depay từ PSV Eindhoven. Nhưng Depay đang gây thất vọng, đỉnh điểm là sai lầm trong trận của M.U trước Stoke City những ngày cuối năm.

"Anh ấy cần phải làm nhiều hơn nữa. Anh có tài năng, nhưng tiềm năng đó đã bị cuộc sống cá nhân ảnh hưởng. Nếu bạn không tỏa sáng trên sân cỏ, bạn không thể dùng Rolls Royce  hay Hummer (những loại siêu xe) trên sân tập được."

Trước đó, báo chí Anh tiết lộ rằng ngay sau khi phạm sai lầm ở trận gặp Stoke, Depay đã gây sốc cho đồng đội và BHL M.U khi lái chiếc siêu xe mới tậu đến sân tập vào ngày hôm sau, như thể chẳng có chuyện gì xảy ra.

NT | 18:18 03/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục