Huyền thoại chỉ trích Vinicius Junior

16:53 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnQua đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena SER, huyền thoại Real Madrid Predrag Mijatovic đã chỉ trích cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior.

Vinicius là người hùng của Real Madrid tại Bernabeu đêm qua, khi ghi bàn thắng có thể nói là quyết định trong cuộc đụng độ ở vòng 16 đội Champions League với RB Leipzig.

Real Madrid Legends Attacks Vinicius Jr. - Bóng Đá

 Vinicius may mắn thoát thẻ đỏ.

Tuy nhiên trước đó, cầu thủ 23 tuổi có thể trở thành tội đồ của Kền kền trắng. Anh may mắn thoát khỏi thẻ đỏ trong một tình huống xô xát với trung vệ Willi Orban. Sau đó, ngôi sao người Brazil đã không giữ được sự bình tĩnh, anh lao vào bóp cổ cầu thủ bên phía RB Leipzig.

"Không cần lời giải thích nào," Predrag Mijatovic nói. "Ở giai đoạn này của Champions League, trong màu áo Madrid, cậu ấy lại có kiểu hành vi này. Tôi không hiểu, không ai hiểu được.

Hãy tưởng tượng rằng ở trận lượt đi, nếu bàn thắng không được phép công nhận của Leipzig là của Real Madrid. Và nếu Vinicius là cầu thủ đối phương, có thể chúng tôi sẽ nói: 'Ồ, tất cả họ đều chống lại Madrid’. Bạn phải thực sự khách quan và trận đấu này sẽ kết thúc với cậu ấy. Vinicius thực sự bất lực trong hiệp một khi không làm được gì."

Minh Tuấn | 15:55 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục