Huyền thoại Andre Agassi đánh giá cao Kei Nishikori

00:35 Chủ nhật 23/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tay vợt Andre Agassi vừa có những lời ngợi khen dành cho tài năng Nhật Bản Kei Nishikori. Theo đó, huyền thoại người Mỹ tin á quân giải US Open 2014 hội đủ những tố chất để giành danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp.

Được biết, cựu tay vợt 44 tuổi người Mỹ Andre Agassi dành những ngôn từ có cánh cho Kei Nishikori sau khi tham dự trận đấu biểu diễn ở Tokyo cùng với tay vợt này. Trong năm 2014, Nishikori đã lọt vào tốp 10 thế giới với thành tích 54 trận thắng, 14 thua, và giành được 4 danh hiệu ATP.

"Không có sự hoài nghi nào dành cho Nishikori cả. Tôi tin anh ấy có thể giành được 1 danh hiệu Grand Slam. Tôi đã thấy Nishikori thi đấu với quyết tâm và mục đích rõ ràng. Anh ấy có tiềm năng và khát khao giành chức vô địch Grand Slam. Nishikori thi đấu bùng nổ và có tốc độ không thể tin được".

Được biết, Andre Agassi có nhắc lại màn trình diễn của Nishikori ở US Open 2014. Đó là giải đấu mà tay vợt đến từ châu Á như lột xác khi cho thấy nền tảng thể lực tuyệt vời ở một trong những giải đấu quan trọng.

Ngoài ra, Andre Agassi cũng tin Nishikori có tiềm năng để đánh bại Novak Djokovic một lần nữa, giống như điều từng làm ở bán kết US Open 2014.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục