Huyền thoại Ali thách thức, chủ xị UFC chào thua

14:07 Thứ sáu 04/04/2014

Dù đã bước sang tuổi 72 nhưng Muhammad Ali vẫn tỏ ra khá “máu chiến”.

Là người đứng đầu giải đấu UFC (võ thuật tự do) cực kỳ thành công tại Mỹ, Dana White đã nhanh chóng trở thành một nhân vật quyền lực và rất được chú ý trong làng tổ chức võ thuật. Ông chủ của UFC có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều các nhân vật nổi tiếng, từ Dwayne “The Rock” Johnson cho tới võ sỹ lừng danh Mike Tyson và thậm chí cả nam ca sỹ Justin Bieber.

White thường xuyên nhận được những lời lẽ trao đổi trên Twitter của các ngôi sao này, tuy nhiên ngày hôm qua một nhân vật đặc biệt đã “ghé thăm nhà” của White. Ông chủ của UFC đã không khỏi ngạc nhiên với vị khách VIP này – huyền thoại Muhammad Ali. Huyền thoại của làng quyền anh thế giới đã đăng một bức hình lên Twitter của White cùng lời nhắn gửi đầy thách thức: “Anh nghĩ sao Dana White? Muhammad Ali một võ sỹ MMA chính hiệu”.

Lời nhắn gửi của huyền thoại Ali

Tấm hình được Ali gửi đến là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của lãng võ thuật khi ông chạm trán với đô vật Nhật Bản, Antonio Inoki trong trận đấu lịch sử năm 1976 (đôi bên bất phân thắng bại). Lời nhắn gửi của Muhammad Ali ngay lập tức được Dana White đón nhận với tâm trạng phấn khích cùng với câu trả lời hết lời tán tụng bậc tiền bối: “Ngài là tất cả của sự tuyệt vời. Ngài chính là khởi nguồn cho các môn thể thao đấu võ có được vị trí như ngày hôm nay. Thật vinh dự cho lời Twitt tuyệt vời nhất mà tôi đã được nhận từ trước tới nay.”

Trong một tin nhắn gửi tới Yahoo Sport về lời thách thức của Ali, Dana White: “Thật tuyệt. Nhưng tôi xin thua trận này”.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục