'Hung thần' của M.U cầm còi trận Arsenal - Tottenham

00:06 Thứ tư 02/11/2016

TinTheThao.com.vnTrọng tài Mark Clattenburg đã được chỉ định bắt chính trận derby thành London giữa Arsenal và Tottenham ở vòng 11 Premier League.

clattenburg

 Clattenburg cầm còi trận Arsenal - Tottenham. Ảnh: Internet.

Bất chấp đã gây ra không ít tranh cãi trong trận hòa giữa Manchester United và Burnley hồi cuối tuần qua, trọng tài Mark Clattenburg vẫn được LĐBĐ Anh giao trọng trách cầm cân nảy mực ở trận đấu tiếp theo giữa Arsenal và Tottenham.

Theo đó, LĐBĐ Anh tin rằng, kinh nghiệm của Mark Clattenburg sẽ giúp ích rất nhiều cho trận derby Bắc London đầy căng thẳng. Ông hiện là trọng tài được tín nhiệm cao tại châu Âu. Ở mùa giải 2015/16, Clattenburg từng cầm còi 3 trận chung kết, là FA Cup, Champions League và EURO 2016.

Quay trở lại với trận hòa 0-0 của Manchester United trước Burnley, các CĐV Quỷ đỏ có lý do để tức tối bởi có ít nhất 2 tình huống các cầu thủ Man United té ngã trong vòng cấm nhưng Clattenburg đều phớt lờ. Chỉ trích nhắm vào Clattenburg lên đến đỉnh điểm khi Ander Herrera bị truất quyền thi đấu, đồng thời HLV Jose Mourinho bị đuổi lên khán đài và đang đối mặt với nguy cơ bị cấm đến sân chỉ đạo.

Lật lại quá khứ, Mark Clattenburg trước kia từng bị đồn rằng là fan trung thành của Man Utd khi bị ảnh hưởng bởi cái uy của cựu HLV Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, sau trận hòa thất vọng với Burnley, các Manucians không tiếc lời oán trách Clattenburg.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:30 01/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục