Huấn luyện viên Vương Tiến Dũng: ‘Thái Lan không thể lật ngược thế cờ’luyện viêg Tiến

13:20 Thứ bảy 22/12/2012

“Thái Lan sẽ tấn công điên cuồng, áp đảo trong cả trận nhưng họ sẽ không thể lật ngược thế cờ để giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2012. Kết quả 3-1 trong trận lượt đi đã mang lại lợi thế quá lớn cho Singapore”, HLV Vương Tiến Dũng nhận định.

19h00 ngày 21/12, sân Supachalasai, chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2012

Với thành tích bất bại, Thái Lan hành quân tới Singapore với sự tự tin rất lớn. Đáng tiếc, trên sân Jalan Besar đội bóng xứ chùa vàng đã chơi không đúng sức mình, để Singapore đánh bại với tỷ số 3-1. Sau trận thua trên, HLV Schafer vẫn mạnh miệng tuyên bố “Thái Lan biết làm thế nào để vượt qua khó khăn, chúng tôi sẽ giành chức vô địch”, tuy nhiên, thực sự cơ hội để ông và các học trò lật ngược thế cờ, đăng quang là quá mong manh.

Lợi thế lớn đang thuộc về Singapore

Thái Lan là một đội bóng mạnh, có nhiều cá nhân xuất sắc, lại được đá trận chung kết lượt về trên sân nhà, tuy nhiên, khoảng cách 2 bàn là quá lớn, tôi nghĩ họ sẽ không thể lật ngược thế cờ để có thể lần thứ 4 vô địch”, HLV Vương Tiến Dũng đưa ra nhận xét về trận đấu cuối cùng tại AFF Suzuki Cup 2012.

Trong thế không còn gì để mất, Thái Lan sẽ tấn công bằng tất cả những gì mình có. Thầy trò HLV Schafer sẽ chiếm lĩnh thế trận, dồn ép đối thủ trong cả 90 phút trên sân Supachalasai, tuy nhiên, người vô địch sẽ là Singapore. Điểm mạnh của đội bóng đến từ đảo quốc sư tử chính là lối chơi đơn giản, thực dụng và hiệu quả. Các cầu thủ Singapore đã chơi với nhau lâu năm nên rất ăn ý, đặc biệt, họ thực hiện cực kỳ chính xác chiến thuật mà HLV Avramovic đề ra. Với lợi thế thắng 3-1 lượt đi, Singapore có cơ sở để triển khai lối chơi phòng ngự phản công sở trường của mình. Sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu tối nay thầy trò HLV Avramovic đăng quang”.

Cơ hội để Thái Lan lật ngược thế cờ là vô cùng mong manh

Nếu thành công, đây sẽ là chức vô địch AFF Cup thứ 3 mà HLV Avramovic mang về cho Singapore. Đáng tiếc cho đảo quốc sư tử khi vị thuyền trưởng người Serbia đã quyết định sẽ ra đi sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc.

Tôi đã quyết định ra đi và tôi sẽ không thay đổi. Tôi muốn giành chức vô địch trước khi nói lời giã biệt và tôi hi vọng các học trò sẽ làm tất cả những gì có thể để đạt được điều đó. Thái Lan là một đối thủ mạnh nhưng Singapore không phải là một tập thể dễ bị bắt nạt. Chúng tôi sẽ không phòng ngự tiêu cực, để đối phương mặc sức tấn công. Chúng tôi sẽ chơi theo cách của mình để đăng quang thuyết phục”, HLV Avramovic chia sẻ.
Quỳnh Cao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục