Hồng Quế vẫn sexy dự tiệc dù bị tố đánh người

10:47 Thứ bảy 12/05/2012

Trong khi các bạn cùng trang lứa đang gấp rút ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp đang đến gần thì Hồng Quế vẫn tô son, điểm phấn, ăn vận sexy dự tiệc.

Kỳ thi tốt nghiệp PTTH đang đến gần, liên tiếp dính scandal, thường xuyên tiệc tùng, liệu người mẫu trẻ Hồng Quế có đủ tinh thần, sự tập trung để thực hiện ước mơ trở thành nhà thiết kế?

Cách đây ít ngày, Hồng Quế bị tố cáo tham gia đánh hội đồng, trong khi cô một mực phủ nhận thì các nhân chứng của nạn nhân bị đánh có đến 3 người xác nhận nhìn thấy Hồng Quế đánh người.

Sinh năm 1994, trong một gia đình có nề nếp, Hồng Quế là chân dài Hà thành nổi danh trong làng mẫu từ năm 13 tuổi. Tuy nhiên, bước qua tuổi 18, sóng gió bất ngờ liên tục ập đến với chân dài nuôi ước mơ một ngày trở thành HH Việt Nam.

Vừa bị tố đánh người buổi sáng, buổi trưa Hồng Quế đã để đầu trần, phóng xe máy sau giờ tan lớp. Những tưởng, dư luận liên tục lên án, chỉ trích hành động không đẹp của người nổi tiếng sẽ làm Hồng Quế bị suy sụp tinh thần.

Nhiều người còn tỏ ra lo ngại liệu sóng gió dư luận thế này, Hồng Quế có đủ nghị lực vượt qua để dốc sức cho kỳ thi tốt nghiệp PTTH. Bởi, từ đầu năm học, Hồng Quế đã khẳng định với báo chí sẽ tạm gác việc diễn để tập trung học hành, lo tốt nghiệp và thi ĐH.

Bản thân Hồng Quế từng bày tỏ: “Chỉ còn ít thời gian nữa là phải xa thầy, xa bạn, tuy buồn và áp lực với 2 kỳ thi quan trọng trước mắt nhưng Quế cũng đang rất hứng khởi với ước mơ ĐH của mình. Trước khi ra trường, Quế muốn tận hưởng những giây phút ngắn ngủi nhưng tuyệt vời bên bạn bè, thầy cô và giữ lại trong mình những khoảnh khắc đẹp nhất cuối cùng của thời học sinh”.

Đây có lẽ là một trong những nụ cười rạng rỡ nhất của Hồng Quế kể từ khi cô vướng vào vụ scandal không đáng có này. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng suốt thời gian qua cô không ngủ được vì lo lắng và sợ hãi. Có thời điểm cô còn phải vào bệnh viện truyền nước vì suy nhược. Tuy nhiên, Hồng Quế rất may mắn vì ba mẹ và gia đình luôn ở bên cô suốt thời gian qua.

Hồng Quế từng không ít lần chia sẻ mơ ước trở thành Hoa hậu Việt Nam nhưng với những scandal mà cô đang trải qua, có lẽ giấc mơ này khó thành sự thật trong năm nay. Hiện tại, việc tuyển chọn thí sinh cho kỳ thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chính thức khởi động. Vòng chung kết được tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 6 tới.

Ngay sau scandal đánh người hội đồng, nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì Hồng Quế không còn “cửa” để thi Hoa hậu cũng như trở thành Hoa hậu tương lai. Nhưng theo nhiều đơn vị đào tạo người mẫu: Nếu không vướng “phốt” này, việc Hồng Quế trở thành Hoa hậu cũng là điều không tưởng!?

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, chân dài có nghệ danh PinkQ vi vu quán xá trong Sài Gòn và tối qua, tại Hà Nội, Hồng Quế vẫn rạng rỡ xinh tươi đi tiệc trong khi các bạn đồng trang lứa đang say sưa đèn sách, trang bị đầy đủ kiến thức, tự tin vượt vũ môn.

Đặc biệt, liên tiếp dính scandal, thường xuyên tiệc tùng, liệu người mẫu trẻ có đủ tinh thần, sự tập trung để thực hiện ước mơ trở thành nhà thiết kế?

Vừa bị tố đánh người buổi sáng, buổi trưa Hồng Quế đã để đầu trần, phóng xe máy sau giờ tan lớp. Những tưởng, dư luận liên tục lên án, chỉ trích hành động không đẹp của người nổi tiếng sẽ làm Hồng Quế bị suy sụp tinh thần.

Nhưng mật độ xuất hiện tung tăng, tiệc tùng từ Nam ra Bắc của Hồng Quế khiến dư luận chóng mặt

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục