Honda đến, Robinho đi, Ambrosini chính thức về Fio

08:35 Thứ sáu 05/07/2013

Fiorentina vừa chính thức kí HĐ với cựu thủ quân Milan, Ambrosini. Trong khi đó ở San Siro, Robinho đã đạt được thỏa thuận với Santos, còn Honda gần như chắc chắn sẽ gia nhập AC Milan.

Sau một thời gian đàm phán, Fiorentina đã chính thức chiêu mộ Massimo Ambrosini theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ 35 tuổi người Italia vừa chia tay AC Milan sau khi hết hạn HĐ với đội chủ sân San Siro và không được đội bóng đề nghị gia hạn.


Chúng tôi vui mừng thông báo đã mua được quyền sở hữu Massimo Ambrosini. Cầu thủ này kí hợp đồng có thời hạn đến ngày 30/6/2014 với đội bóng”, trích thông cáo báo chí của Fio.

Trong khi cựu thủ quân Milan đã tìm được chốn dung thân thì đồng đội cũ của anh, Robinho cũng đã rục rịch rời San Siro.

Ông Odilio Rodriguez, Phó chủ tịch Santos xác nhận, đội bóng Brazil đang thương thảo với người đại diện của Robinho để đưa chân sút này hồi hương. Vướng mắc lớn nhất trong thương vụ này được cho là do Milan đòi giá Robinho quá cao.

Massimo Ambrosini đã đi còn Robinho cũng sắp cuốn gói khỏi San Siro, theo chiều ngược lại, Milan sắp đón tiền vệ người Nhật Bản, Keisuke Honda.

Dù Phó chủ tịch Galliani chỉ mập mờ xác nhận nhưng báo chí Italia khẳng định 100% Keisuke Honda đã kí hợp đồng sơ bộ 4 năm với Milan và đội chủ sân San Siro chỉ phải trả cho CSKA đúng 2,5 triệu bảng để có được tiền vệ 27 tuổi người Nhật Bản này.
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục