Hơn 30 đoàn tham dự Taekwondo Thái Lan mở rộng

13:23 Thứ tư 23/01/2013

Giải vô địch Taekwondo Thái Lan mở rộng, diễn ra từ ngày 26 đến 28-1 tại Phuket, Thái Lan sẽ là võ đài đầu tiên của Taekwondo Việt Nam trong năm 2013.

Tham dự sân chơi này, đại diện cho Taekwondo Việt Nam đều là dàn võ sỹ Hà Nội, trong đó có một số tuyển thủ quốc gia, tham dự ở cả hai nội dung thi của giải là biểu diễn quyền và đối kháng.

Giải Thái Lan mở rộng theo đánh giá của giới chuyên môn, đủ chất lượng chuyên môn để các võ sỹ thử sức đầu năm. Trong cuộc thi năm nay sẽ có trên 30 đoàn tham gia, trong đó nhiều đội tuyển châu Âu, nơi có những kỹ thuật mới mẻ và đòn đánh hiệu quả. Hàn Quốc, nơi sản sinh ra môn võ thuật này, cũng sẽ cử đại diện tham gia tranh tài.

Về lâu dài, Liên đoàn Taekwondo Thái Lan đang đặt mục tiêu đưa giải đấu này vào chương trình thi đấu chính thức của Liên đoàn Taekwondo thế giới. Nếu đạt được mục tiêu này, giải Thái Lan mở rộng sẽ còn thu hút nhiều hảo thủ quốc tế hơn nữa bởi khi tham gia và đạt kết quả cao tại giải, các võ sỹ sẽ có cơ hội gia tăng điểm số, vị trí xếp hạng. Đây là yếu tố quyết định để các võ sỹ thuận lợi hơn trong bốc thăm, xếp cặp thi đấu ở những giải quốc tế quan trọng.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục