Hôm nay, Thông Tin LiênViệtPostBank gặp Ngân hàng Công Thương ở bán kết

07:25 Thứ sáu 24/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong khi Thông Tin LiênViệtPostBank chạm trán bại tướng quen thuộc Ngân hàng Công Thương thì các nhà á quân VTV Bình Điền Long An sẽ tiếp đội bóng Tiến Nông Thanh Hóa.

Xuất sắc vượt qua nhiều đội bóng mạnh khác, 4 đội bóng Thông Tin LiênViệtPostBank, VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công Thương và Tiến Nông Thanh Hóa đã giành quyền vào chơi bán kết cúp bóng chuyền Hùng Vương 2015.

Kết thúc vòng bảng với 5 trận toàn thắng và giành ngôi nhất bảng A, Thông Tin LiênViệtPostBank tiếp tục cho thấy họ là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. Giành trọn 15 điểm, thầy trò HLV Phạm Văn Long sẽ có màn tái đấu với Ngân hàng Công Thương, đội họ từng hạ với tỉ số 3-0 hồi tháng 3 vừa qua tại Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền. Trận đấu sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay.

Thông Tin LiênViệtPostBank (áo đỏ) được đánh giá cao hơn Ngân hàng Công Thương. Ảnh: Internet

Không chỉ riêng cuộc chạm trán trong năm nay, hầu hết những lần gặp nhau trước đó phần thắng đều thuộc về Thông Tin LiênViệtPostBank. Đội bóng áo lính với lối chơi đầy tính kỷ luật luôn là thử thách khó nhằn với đại diện của nghành ngân hàng. 

Trận bán kết hai (diễn ra vào 19h00 ngày 25/4) là cuộc đụng độ giữa đại diện miền Tây Nam Bộ VTV Bình Điền Long An và Tiến Nông Thanh Hóa. Long An kết thúc vòng bảng với ngôi nhất bảng B nhưng màn trình diễn không thật sự thuyết phục. 

Lối chơi của Long An phần lớn vẫn phụ thuộc vào hai mũi tấn công Ngọc Hoa, Hà Diễm và một khi hai mũi hỏa lực này chơi không đúng phong độ thì họ thường gặp khó. Bên kia Thanh Hóa với đội hình không nhiều ngôi sao nhưng với lối chơi khá chặt chẽ dự báo sẽ không dễ dàng để Long An có vé chung kết.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục