Hojlund lập kỷ lục ghi bàn trong ngày sinh nhật

22:48 Chủ nhật 04/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Dailystar cho biết tiền đạo Rasmus Hojlund đã thiết lập một kỷ lục mới sau bàn mở tỉ số trong trận đấu với West Ham United.

Câu lạc bộ Manchester United tạm thời dẫn trước West Ham United với tỉ số 1-0 sau khi kết thúc hiệp một trận đấu tại vòng 23 Premier League.

Người ghi bàn mở tỉ số cho Quỷ đỏ không ai khác chính là cầu thủ thi đấu cao nhất trên hàng tấn công Rasmus Hojlund. Tiền đạo người Đan Mạch đã có pha xử lý bóng kỹ thuật để đánh lừa các hậu vệ của đối phương trước khi dứt điểm chuẩn xác hạ gục thủ thành Alphonse Areola ở phút 23.

Theo nguồn tin từ Dailystar, bàn thắng này giúp Hojlund trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn trong 4 trận liên tiếp cho Man United.

Rasmus Hojlund 'can't stop scoring' as Man Utd wonder goal on 21st birthday sets record - Bóng Đá

Hojlund giúp Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước ở phút 23.

Các CĐV trên mạng xã hội đã dành những lời khen ngợi cho Hojlund: "Đó là một bàn thắng đẹp mắt. Hojlund đã có lại tự tin của mình và giờ anh ấy đang liên tục ghi bàn. Đúng là như mình nói."

"Tiềm năng của anh ấy là không giới hạn. Nếu đây là những gì anh ấy có thể làm sau khi lấy lại sự tự tin thì hãy nghĩ về sự tiến bộ của anh ấy sau vài năm nữa."

Điều thú vị hơn là Hojlund đã ghi bàn thắng thứ 10 trên mọi mặt trận đúng vào ngày sinh nhật của mình. 

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:50 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục