Hóa người hùng, Trossard tiết lộ tuyệt kỹ đặc biệt

01:23 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, ngôi sao người Bỉ bày tỏ cảm xúc khi ghi bàn thắng quyết định giúp đội nhà giành 3 điểm.

 

Leandro Trossard hóa người hùng của Arsenal trước Everton. Ngôi sao người Bỉ ghi bàn thắng duy nhất giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm ở chuyến làm khách đến sân nhà Everton. Trossard được tung vào sân ở hiệp một thay thế cho Gabriel Martinelli dính chấn thương.

Màn trình diễn ấn tượng giúp Trossard được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Phát biểu với Sky Sports sau trận, Trossard cho hay:

Trossard: My goal was a great action! - Bóng Đá

Trossard ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. 

"Tôi nghĩ đó là pha hành động tuyệt vời! Tôi bắn tín hiệu đến Bukayo Saka. Cậu ấy nhìn thấy tôi. Tôi biết phải sút thẳng bằng chân trái. Nó diễn ra hoàn hảo. Tôi thực sự hạnh phúc khi ghi bàn".

"Từ trước đến nay, tôi luôn luyện tập dứt điểm bằng cả hai chân. Bạn có thể thấy nó giúp ích cho bạn như thế nào khi thi đấu trong vai trò cầu thủ tấn công. Rất hữu ích nếu bạn sử dụng thành thạo cả hai chân, ghi bàn bằng cả hai chân. Thật tuyệt!".

"Thi đấu trên sân nhà Everton luôn rất khó khăn. Arsenal đã bảo vệ vòng cấm địa rất tốt và tận dụng triệt để cơ hội của mình. Về mặt chiến thuật, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ".

Anh Nguyễn | 00:53 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục