HLV Triệu Quang Hà "săn" tuyển thủ đội U23 Oman

22:11 Thứ năm 29/03/2012

Đang sở hữu dàn ngoại binh chất lượng khá, CLB Thanh Hóa vẫn khao khát bổ sung một chân sút chất lượng ở giai đoạn 2. Tranh thủ đội U23 Oman đang xuất hiện ở Việt Nam tham dự vòng play-off Olympic London 2012 khu vực châu Á, HLV Triệu Quang Hà muốn tìm hiểu và ký hợp đồng với một số chân sút của U23 Oman.

HLV Triệu Quang Hà muốn tuyển chân sút U23 Oman đá cho Thanh Hóa

Vào đầu mùa giải năm nay, chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ đã quyết định đưa HLV Triệu Quang Hà về dẫn dắt đội nhà. So với HLV cũ Lê Thụy Hải, Hà "tí tồ" không có được kinh nghiệm trận mạc bằng. Nhưng qua 11 vòng đấu, cựu tuyển thủ Thể Công đã phần nào chứng tỏ được tài năng và sự tin tưởng từ BLĐ.

Với chiến thắng 1-0 ngay trên sân Khánh Hòa, đội bóng xứ Thanh tạm thời thoát khỏi nhóm rớt hạng. Thậm chí thầy trò HLV họ Triệu còn leo lên vị trí thứ 9 và cách không quá xa nhóm dẫn đầu. Với một vị tướng mới nắm quyền, thành quả trên cũng là quả ngọt đầu mùa, trước khi CLB Thanh Hóa bước vào giai đoạn lượt về.

Dù khá an tâm phong độ đội nhà, BHL đội bóng xứ Thanh cũng thừa nhận chưa thực sự an tâm với số ngoại binh như Sunday, Fikru Teferra, Michael Mensah. Thời điểm giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa đến gần, CLB Thanh Hóa cũng ráo riết tìm nguồn ngoại binh bổ sung sức mạnh cho hàng tấn công.

Những ngày cuối tháng 3 này, vòng play-off Olympic London 2012 khu vực châu Á được LĐBĐ Châu Á tổ chức tại Việt Nam. Ba đội bóng U23 Oman, U23 Syria và U23 Uzbekistan cũng có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu tới đây. Không bỏ lỡ cơ hội, HLV Triệu Quang Hà cũng qua "do thám" để tuyển quân cho đội nhà từ số tuyển thủ đội bạn.

Qua những buổi băng hình từ trận đấu cũng buổi tập, chiến lược gia người Thanh Hóa rất ấn tượng một số chân sút Oman như: Abdul Aziz Muqali, Habooh Saleh, Mansoor Al Nuami, Hussain Al Hardi... Không chỉ có trình độ khá trở lên, đa số tuyển thủ U23 Oman đều đã có nhiều kinh nghiệm lên đội tuyển và có thể đáp ứng năng lực chơi tại V-League.

Dù đang bận chuẩn bị gặp đối thủ tranh suất trụ hạng, CS.Đồng Tháp, ở vòng 12 V-League, HLV Triệu Quang Hà cũng quyết tâm sẽ tuyển mộ được một trong những tiền đạo U23 Oman trong kỳ chuyển nhượng tới đây.
Phan Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục