HLV Thái Lan so sánh Campuchia với các đội thi đấu tại World Cup

15:33 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Thái Lan, Mano Polking đã có những phát biểu sau chiến thắng vừa qua trước tuyển Campuchia tại lượt cuối vòng bảng AFF Cup 2022.

 

Theo đó, HLV Mano Polking cho rằng tuyển Campuchia có phong cách thi đấu tương tự với đa số đội bóng tại World Cup 2022, đồng thời nhấn mạnh quyết tâm bảo vệ ngôi vương AFF Cup của tuyển Thái Lan khi đã có những phát biểu được trang Thethao247 dẫn lời: "Hiện tại, tuyển Thái Lan mới chỉ hoàn thành một nửa mục tiêu. Bây giờ, chúng tôi cần chờ xem sẽ đối đầu với đội bóng nào ở bán kết trước khi tiến hành phân tích trận đấu của đối thủ. Mục tiêu của tuyển Thái Lan rất rõ ràng: Bảo vệ danh hiệu vô địch này.

Điều rõ ràng là nếu chúng tôi muốn bảo vệ danh hiệu, các cầu thủ phải thi đấu tốt hơn nữa. Trong hiệp 1 trận Campuchia, chúng tôi đã để mất bóng quá nhiều. Campuchia đến để chơi theo cách mà nhiều đội đã chơi ở World Cup. Với thứ hạng thấp hơn họ tập trung vào lối chơi phòng thủ và cố gắng tìm cách phản công. 

HLV Thái Lan so sánh Campuchia với các đội thi đấu tại World Cup - Bóng Đá

HLV Mano Polking. 

Như tôi đã nói, chúng ta phải phân tích những gì chúng tôi cần khắc phục trong trận đấu tiếp theo. Để mất bóng dễ dàng trong hiệp một nhưng điều giúp chúng tôi vượt qua trận đấu này là cách giải quyết trận đấu. Sự thay đổi trong kế hoạch giúp chúng tôi kiểm soát lại trận đấu mà chúng tôi muốn, tạo ra nhiều cơ hội và thể hiện tốt hơn trong hiệp hai so với hiệp một cho đến khi giành chiến thắng.

Tôi đã nói trước đó rằng chúng tôi muốn trở thành đội dẫn đầu bảng bởi vì nó sẽ tạo ra lợi thế được chơi trên sân nhà trong trận đấu bán kết lượt về. Đó là mục tiêu của chúng tôi. Không quan trọng tuyển Thái Lan sẽ gặp ai. bởi vì chúng tôi chỉ cần chơi trận lượt về trên sân nhà của mình".

Phi Yến | 14:34 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục