HLV Sundramoorthy mong muốn điều gì trước trận gặp Việt Nam?

13:35 Thứ tư 07/11/2018

Trong buổi họp báo sáng nay, HLV Sundramoorthy đã đánh giá rất cao ĐT Việt Nam, nhưng ông hy vọng các học trò của mình sẽ kiếm được ít nhất 1 điểm.

Trước những câu hỏi của phóng viên Việt Nam và Lào trong cuộc trả lời họp báo sáng nay, HLV Sundramoorthy đã dành sự tôn trọng rất cao cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi cho rằng hai đội có sự chênh lệch về đẳng cấp.

HLV Sundramoorthy mong muốn điều gì trước trận gặp Việt Nam? - Bóng Đá

 HLV Sundramoorthy quyết tâm gây khó khăn cho ĐT Việt Nam.

Tuy vậy, ĐT Lào đang tỏ ra rất quyết tâm để có thể tạo ra bất ngờ trước ĐT Việt Nam với lợi thế sân nhà: “Chúng tôi có 3 tuần tập luyện chuẩn bị cho giải đấu quan trọng. Trận gặp ĐT Việt Nam là thử thách lớn. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi luôn muốn đối diện với điều đó, sẽ làm hết khả năng ở trận đấu ngày mai. Tôi biết đẳng cấp của ĐT Việt Nam, nhưng chúng tôi sẽ cho họ thấy khó khăn như thế nào khi đối đầu Lào."

Mong muốn của nhà cầm quân này là hy vọng các học trò sẽ chơi đúng như đấu pháp đã đề ra đó là phòng ngự chặt và phản công nhanh để giành chiến thắng hoặc nhầm kiếm được ít nhất 1 điểm.

"Ở trận đấu tới, tôi hi vọng các cầu thủ sẽ giữ được bóng, chuyền nhanh và duy trì được cự ly đội hình. Tuy nhiên, lối chơi sẽ được thay đổi liên tục. Dĩ nhiên, trước đối thủ mạnh hơn, phòng ngự vẫn sẽ là chiến thuật được ưu tiên.

Tôi muốn giành trọn 3 điểm trong trận ra quân, nhưng 1 điểm cũng là kết quả tốt trước một đối thủ mạnh như Việt Nam.

Chúng tôi có sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ nước nhà. Hy vọng đây là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt hơn". HLV Sundramoorthy  chốt lại.

HLV Sundramoorthy mong muốn điều gì trước trận gặp Việt Nam? - Bóng Đá

 ĐT Lào tham dự AFF Cup 2018 với rất nhiều cầu thủ trẻ.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Lào đã có chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại Barcelona. Với những trải nghiệm ở xứ sở Bò tót, chắc chắc thầy trò HLV Park Hang-seo cũng không được phép tỏ ra chủ quan.

Trận đấu giữa ĐT Lào và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/11 trên SVĐ Quốc gia Lào tại Thủ đô Viêng Chăn.

Tịnh Đế | 12:45 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục