HLV Scolari chỉ trích Costa vì quay lưng với Brazil

09:23 Thứ tư 30/10/2013

HLV của Selecao đã tỏ ra rất tức giận khi tiền đạo của Atletico Madrid chính thức tuyên bố ý định thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha thay vì nơi mà anh được sinh ra.

HLV Luiz Felipe Scolari chỉ trích gay gắt Diego Costa và cho rằng anh đã quay lưng với quê hương để thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha.

Tiền đạo của Atletico Madrid từng có hai lần khoác áo Selecao nhưng đó chỉ là những trận giao hữu. Anh đang đứng trước cơ hội rất lớn để thi đấu cho la Roja khi đã được công nhận là công dân Tây Ban Nha hồi tháng Bảy vừa qua.

Costa vừa được ĐT Brazil triệu tập để chuẩn bị cho các trận giao hữu với Honduras và Chile trong tháng tới. Tuy hiên, vào ngày hôm qua, anh đã chính thức tuyên bố muốn được khoác áo ĐT Tây Ban Nha.

"Một cầu thủ người Brazil từ chối khoác lên mình chiếc áo của ĐT Brazil và thi đấu tại World Cup trên chính đất nước anh ta sẽ tự động bị khai trừ." - nhà cầm quân này cho biết trong một tuyên bố.

"Cậu ta đã quay lưng lại với giấc mơ của hàng triệu người, đại diện cho ĐT của chúng tôi – đội bóng đã năm lần vô địch thế giới - trong một kỳ World Cup được tổ chức ngay trên chính Brazil."

Chủ tịch Jose Maria Marin của Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) khẳng định ông sẽ chiến đấu tới cùng để giành lại sự phục vụ của Costa - người hiện đang dẫn đầu trong danh sách ghi bàn ở La Liga.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục