HLV Real Mallorca: Chúng tôi thiếu sự sắc bén

23:35 Chủ nhật 10/02/2013

HLV Gregorio Manzano của Real Mallorca đã tỏ ra không hài lòng về khả năng phòng thủ trong những tình huống cố định và sự thiếu sắc bén của đội nhà, khi họ chỉ giành được 1 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Osasuna.

“Chúng tôi đã có mười hai hoặc mười ba quả phạt góc gì đó, nhưng họ chỉ có hai hoặc ba quả,” Manzano phàn nàn. “Thế mà từ hai, ba quả đó, họ đã ghi được đến hai bàn, một bàn được công nhận, bàn còn lại thì không. Trong bóng đá, chỉ một bàn thắng đôi khi cũng đã là quá đủ để tạo ra một sự khác biệt. Nhưng có lẽ lần này chúng tôi cần phải làm việc năng nổ hơn nữa, vì nếu để tình hình hiện tại tiếp diễn, chúng tôi sẽ bị đối phương gây khó khăn trong phòng ngự.”

“Nhưng dù sao thì tôi tin rằng chúng tôi đã có được một kết quả tốt và một trận hoà xứng đáng. Mặc dù nếu nhìn vào cả trận, ai cũng thấy là chúng tôi xứng đáng có được nhiều hơn một điểm.”

Khi được hỏi về điểm yếu nhất của đội bóng hiện tại, vị HLV 56 tuổi cho biết, “chúng tôi đang thiếu một chút sắc bén trong dứt điểm. Mỗi khi lên bóng, chúng tôi đều có thể đi bóng và chuyền bóng qua lại khá thoải mái, nhưng khi chúng tôi áp sát khung thành đối phương, luôn có những quả bóng hỏng làm mất đi những cơ hội bằng vàng của chúng tôi. Tôi tin rằng đây không phải là dấu hiệu tốt cho một CLB chơi ở La Liga.”

HLV Manzano thích có được sự sáng tạo trong lối chơi hơn người tiền nhiệm Caparros của mình, và ông khẳng định rằng, “có một vài cầu thủ cần phải chơi năng nổ và sáng tạo hơn, xứng đáng với tiềm năng của họ hơn. Đúng là chúng tôi đang chơi tốt trong thời điểm hiện tại, đặc biệt là ở cánh trái. Và mặc dù tôi rất không thích đem các cá nhân ra bàn ở nơi công cộng, tôi cho rằng Luna đã làm cực tốt công việc của mình khi những đường đi bóng tốc độ của anh đã xé tan cánh phải của đối thủ.”

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục