HLV Miura: Trận thua U23 Thái Lan chỉ là thử nghiệm

21:57 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trao đổi với phóng viên BongDa.com.vn đang tác nghiệp tại Singapore, HLV Toshiya Miura khẳng định trận thua trước U23 Thái Lan chỉ là một trận đấu thử nghiệm như bao trận khác của U23 Việt Nam.

HLV Miura phát biểu sau trận. Ảnh Hà Bạch.

U23 Việt Nam bước vào trận đấu quyết định ngôi đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28 với hy vọng có được ít nhất một trận hòa trước Thái Lan.

Tuy nhiên, U23 Thái Lan đã chứng tỏ họ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch khi không tốn nhiều sức đã có thể dễ dàng vượt qua U23 Việt Nam với tỷ số 3-1, qua đó chiếm ngôi đầu.

Sau trận đấu, trao đổi với chúng tôi, HLV Toshiya Miura cho biết: “Tôi không hài lòng với những gì U23 Việt Nam đã thể hiện trong hiệp một khi mắc nhiều sai sót. Sang hiệp hai, các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp đề ra và có được bàn thắng.”

U23 Thái Lan đã trình diễn một lối đá khoa học và trên cơ so với U23 Việt Nam. Chính HLV Miura cũng phải thừa nhận: “Tôi không bất ngờ với sức mạnh của các cầu thủ Thái Lan. Dù thua nhưng tôi vẫn hài lòng vì đây là trận đấu thử nghiệm. Tôi đã nhìn thấy được nhược và ưu điểm của U23 Việt Nam. Nhìn chung tôi hài lòng với kết quả này.”

Trước lo sợ của chúng tôi về việc U23 Việt Nam sẽ mất tinh thần sau trận đấu này, chiến lược gia người Nhật liền khẳng định: “Trận thua này không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần toàn đội. Mục tiêu của U23 Việt Nam vẫn là tiến vào trận chung kết SEA Games năm nay.”

“Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến NHM Việt Nam đã đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong suốt trận đấu. Họ đã giữ bầu không khí cuồng nhiệt, tiếp thêm tinh thần cho toàn đội dù U23 Việt Nam thua trận.” HLV Mira không quên gửi lời cảm ơn đến các CĐV Việt Nam đã đến theo dõi trên sân Bishan.

Trước câu hỏi của chúng tôi về việc: “Ông có nghĩ Thái Lan giành chiến thắng vì Việt Nam không tung ra sân đội hình mạnh nhất không?”, HLV U23 Thái Lan, ông Promrut Choketawee cho biết: “Tôi không nghĩ vậy. Rõ ràng các cầu thủ Việt Nam đã chơi rất tốt và chúng tôi đã gặp không ít khó khăn mới giành được chiến thắng này.”

Đức Nam - Hà Bạch (từ Singapore)
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục